Thể thao

Lộ ảnh Buffon đưa bồ về nhà

Người phụ nữ đi cùng thủ thành Juve đến căn hộ ở Milan chính là nữ phóng viên Ilaria D' Amico.

fon-8012-1400033898.jpg

 Ilaria D' Amico theo chân Buffon đi vào căn hộ ở Milan. Ảnh: Chi.

Cách đây hơn một tuần, giới truyền thông Italy xôn xao đưa tin Buffon chuẩn bị ly hôn với người đẹp Alena Seredova. Nguyên nhân dẫn tới mối quan hệ trục trặc của vợ chồng Buffon được cho là thủ thành Juve ngoại tình với phóng viên Ilaria D' Amico của kênh Sky Italia. Tin đồn Buffon và Ilaria lén lút đi lại xuất hiện từ hồi đầu năm nay nhưng mãi tới hôm qua, giới truyền thông xứ sở mỳ ống mới đưa ra được hình ảnh đầu tiên cuộc hẹn hò giữa Buffon và Ilaria.

Tờ tạp chí Chi vừa cho đăng tải bức ảnh Ilaria D' Amico theo chân Buffon bước vào một căn hộ ở Milan. Bức ảnh được cho là chụp vào hôm thứ 6 tuần trước, ít ngày sau khi Buffon cùng Juve lần thứ 3 liên tiếp đoạt chức vô địch Serie A. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Buffon và Ilaria thường xuyên tranh thủ hẹn hò nhau ở Paris, Pháp.

Ilaria D' Amico năm nay 40 tuổi, hơn Buffon 4 tuổi nhưng cô vẫn khiến thủ thành Juve mê mệt nhờ thân hình bốc lửa. Trước khi đến với Buffon, Ilaria từng có thời gian hẹn hò với cựu tiền đạo Milan Inzaghi và "Bò mộng" Vieri. Hồi năm 2008, Ilaria còn khiến Vic nổi cơn ghen khi công khai bày tỏ ý định thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng với Becks khi anh sang Italy thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ LA Galaxy.

ale-8743-1400035796.jpg

Alena Seredova dù xinh đẹp, nóng bỏng vẫn không trói được con tim của Buffon. Ảnh: TS.

Trong khi đó, để tránh bị làm phiền, Alena Seredova đưa hai con trai sang Miami xả stress. Alena và Buffon làm đám cưới vào năm 2011 sau 6 năm chung sống. Cặp đôi có với nhau hai cậu con trai David Lee (6 tuổi) và Louis Thomas (4 tuổi). So với tình địch Ilaria D' Amico, Alena trẻ hơn 4 tuổi. Cô từng đoạt ngôi Á hậu một ở cuộc thi Hoa hậu CH Czech năm 1998 và cùng năm đó đại diện cho nước này dự Hoa hậu thế giới với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Lộ ảnh Buffon đưa bồ về nhà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,112,067       4/828