Thể thao

CĐV bị đánh chết trước trận đấu

Một fan bị thương nặng ở đầu và chết tại bệnh viện sau vụ ẩu đả trước trận đấu mở màn giải vô địch Thụy Điển.

bao-2357-1396258200.jpg

Cảnh sát khống chế các CĐV bạo loạn trước trận đấu giữa Helsingborg và Djurgaarden. Ảnh: AFP.

Hôm qua, ngay ở vòng đấu khai màn, giải vô địch Thụy Điển phải đón nhận sự cố khi một CĐV nam thiệt mạng sau vụ ẩu đả giữa các fan của Helsingborg và Djurgaarden. "Anh ấy bị đánh vào đầu. Có rất nhiều vấn đề trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi đã cố gắng chia cách hai nhóm CĐV nhưng không thể và họ vẫn lao vào đánh nhau", đại diện cảnh sát Helsingborg trả lời hãng thông tấn AFP.

Người đàn ông 44 tuổi, là fan của Djurgaarden, được đưa tới bệnh viện 30 phút trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên do vết thương ở đầu quá nặng, CĐV này đã chết tại bệnh viện. Sau khi trận đấu diễn ra được khoảng 40 phút, các CĐV Djurgaarden bắt đầu đồng thanh la hét "Giết người, giết người" và một số fan thậm chí còn tràn xuống sân khiến trọng tài phải cho hủy trận đấu.

"Thật là bi kịch cho gia đình CĐV đó, cho bóng đá và cho toàn xã hội", Jesper Jansson - Giám đốc kỹ thuật của Helsingborg - chia sẻ sau vụ việc. Theo báo cáo từ Thụy Điển, có ít nhất 5 người phải nhập viện sau vụ ẩu đả giữa CĐV của Helsingborg và Djurgaarden. Hơn 30 người bị cảnh sát bắt vì những hành vi gây rối của mình.

Lan Chinh

NgoiSao.net

CĐV bị đánh chết trước trận đấu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,129,769       5/958