Thể thao

Thanh Bình 'cưới lại' Thảo Trang

Theo kịch bản bộ phim của nữ đạo diễn Việt Trinh, vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang sẽ có cảnh quay đám cưới lãng mạn.

thao-5260-1396258302.jpg

Thanh Bình và Thảo Trang sẽ 'cưới lại' trong phim. Ảnh: AT.

Cùng tham gia bộ phim "Trở về 3", vợ chồng tiền đạo An Giang tạo được ấn tượng với khả năng diễn xuất có hồn. Nếu Thanh Bình vào vai một chàng công tử miền Tây chân chất, sống nội tâm, bà xã Thảo Trang lại nhập tâm đóng vai một đả nữ cá tính, ưa quậy phá.

Cuộc tình duyên trong phim đầy cuốn hút với mối tình tay ba giữa chàng công tử và hai người phụ nữ xinh đẹp trên đất Sài thành. Có cảnh quay Thanh Bình tổ chức đám cưới cùng bà xã Thảo Trang trong lần diễn xuất tại Bến Tre.

Thời tiết miền Tây nắng nóng nhưng êkíp đoàn phim vượt qua khó khăn để hoàn thần các phân đoạn. Mọi người ấn tượng với cảnh vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang diễn xuất tự nhiên, tình cảm trong cảnh tổ chức đám cưới. Cựu người mẫu Thảo Trang chia sẻ: "Hai vợ chồng chúng tôi cưới nhau đã tròn 5 năm mà cảm giác như mới diễn ra mà thôi. Lúc diễn cảnh đám cưới với anh Bình trong phim bỗng bồi hồi, xúc động như ngoài đời. Một cảnh quay tôi và anh Bình hài lòng, còn anh em trong đoàn phim toàn chọc vợ chồng tôi vì diễn xuất quá nhập tâm. Hai vợ chồng ngoài đời thế nào thì diễn tự nhiên như thế nên không quá mất thời gian để quay cả".

3-2267-1396258302.jpg

Thảo Trang dịu dàng với áo dài cách tân. Ảnh: Yannie.

Chuẩn bị cho những cảnh quay của bộ phim "Trở về 3", Thảo Trang tranh thủ làm người mẫu áo dài cách tân và nhận được lời khen. "Gái một con" Thảo Trang mặn mà, duyên dáng và đầy cuốn hút trong bộ ảnh áo dài tân thời. Cô tạo ấn tượng khi vào vai cô gái mạnh mẽ trong phim và đầy dịu dàng, e lệ trong vai trò người mẫu áo dài cùng một lúc. 

>> Xem bộ ảnh Thảo Trang dịu dàng với áo dài

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Thanh Bình 'cưới lại' Thảo Trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,129,658       5/954