Thể thao

DJ Myno muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc

Bà xã tương lai trung vệ Danny Van Bakel muốn sản xuất nhạc chứ không chỉ mãi theo nghề DJ.

a2-6830-1394443900.jpg

DJ Myno có nhiều dự định cho tương lai sau khi lấy chồng. Ảnh: AT.

Yêu nghề DJ, hot girl Myno quyết định từ Đà Nẵng vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 17 tuổi. Nỗ lực trong nghề cùng việc sở hữu nhan sắc quyến rũ, bốc lửa giúp cô tạo dựng được vị trí trong nghề. Không bó hẹp địa bàn hoạt động các tỉnh thành trên cả nước, DJ Myno còn liên tục sang Australia, New Zealand, Thái Lan, Singapore... để biểu diễn.

Sự nghiệp lẫn tên tuổi của DJ Myno càng được chú ý khi cô và chàng trung vệ Van Bakel có mối tình hết sức lãng mạn. Chính DJ Myno cho biết đức lang quân tương lai ủng hộ mình rất nhiều trong hai năm qua để cô vững vàng hơn trên con đường lập nghiệp. Hot girl cho biết dù tiến tới hôn nhân nhưng sự nghiệp DJ của mình không bị ảnh hưởng: "Từ lúc gặp Van Bakel và yêu nhau đến giờ, sự nghiệp của tôi không thay đổi mà thậm chí có phần tiến triển hơn. Tôi và Van Bakel đều tôn trọng công việc của nhau và tôi nghĩ dù có đi đến hôn nhân cũng vậy thôi. Chẳng có gì ảnh hưởng đến niềm đam mê của tôi hay anh ấy cả. Mỗi khi không thi đấu Van Bakel sẵn sàng xuất ngoại để ủng hộ công việc của tôi".

Không chỉ bó hẹp mãi là DJ đơn thuần, bà xã tương lai của trung vệ người Hà Lan muốn trở thành nhà sản xuất nhạc thực thụ sau này. Trước đây, "phù thủy âm nhạc" sinh năm 1991 từng mở quán ăn ở Sài thành nhưng sau đó phải tạm dừng vì lịch biểu diễn quá dày đặc, không thể toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh. Thậm chí DJ Myno từng có ý định mở shop thời trang khi giải nghệ, song 6 năm qua tình yêu với nghề của cô gái trẻ vẫn còn rất lớn.

DJ bốc lửa, xinh đẹp này chia sẻ: "Tôi dự định sang Hà Lan học thêm để trở thành nhà sản xuất nhạc (producer) nhằm phát triển nghề hơn nữa. Dự tính là vậy, song thời gian của tôi quá ít ỏi do bận rộn  Hiện tại tôi vẫn chưa thể cùng Van Bakel sắp xếp chính xác ngày cưới nên việc đi học thêm về âm nhạc có thể tạm hoãn".

Vừa qua, DJ Myno và Van Bakel có một tuần đi du lịch tại Phuket, Thái Lan nhằm tiếp thêm năng lượng để hoàn thành bộn bề công việc trước mắt. Như Van Bakel tiếp tục với nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu bảng V-League cùng Thanh Hóa, trong lúc DJ Myno vừa đi bar biểu diễn, còn tranh thủ làm mẫu ảnh cho các tạp chí như người mẫu chuyên nghiệp.

>> Xem thêm ảnh DJ Myno quyến rũ

Anh Tuấn

NgoiSao.net

DJ Myno muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,142,295       2/829