Thể thao

Vợ cũ Pirlo hẹn hò con trai cựu chủ tịch Juve

Dư luận Italy xôn xao đồn đoán mối quan hệ giữa người đẹp Deborah Roversi và luật sư Riccardo Grande Stevens.

lo-3348-1391832439.jpg

Vợ cũ Pirlo và Franzo Grande Stevens trên trang bìa tạp chí Chi.

Chuyện vợ chồng Pirlo bất ngờ chia tay sau 12 năm chung sống đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận xứ sở mỳ ống. Tiền vệ Juve bị cho là ruồng rẫy vợ con, ngoại tình với người đẹp làm nghề môi giới bất động sản mang tên Valentina Baldini. 

Trong khi Pirlo còn chưa lên tiếng giải thích, mới đây tạp chí Chi tiếp tục đăng tải hình ảnh cùng thông tin gây sốc khác liên quan tới cô vợ cũ Deborah Roversi của anh. Theo tờ này, Deborah Roversi đang có mối quan hệ thân mật trên mức bình thường với doanh nhân kiêm luật sư Richardo Grande Stevens - con trai cựu chủ tịch Juventus Franzo Grande Stevens. Trước đây Richardo từng hẹn hò với Valentina Baldini - người tình hiện nay của Pirlo.

Hình ảnh Deborah Roversi và Richardo Grande Stevens thân mật khi bước ra từ quán café Platti, ngay cạnh văn phòng của Richardo ở Turin, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Chi khiến người không khỏi nghi vấn. Theo giới thạo tin, việc Deborah và Richardo gặp gỡ nhau không phải là tình cờ ngẫu nhiên. Hai người quen nhau thông qua một người bạn chung và đang có ý định tìm hiểu nhau nghiêm túc.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ Pirlo hẹn hò con trai cựu chủ tịch Juve - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,158,063       6/972