Thể thao

Vợ cũ Maxi Lopez hết lời ngợi ca bồ trẻ

Siêu mẫu Wanda Nara thừa nhận Mauro Icardi còn trẻ nhưng rất chín chắn và hết lòng yêu thương các con riêng của cô.

da-9592-1391767093.jpg

Mauro Icardi và Wanda Nara đang yêu nhau say đắm. Ảnh: Twitter.

Câu chuyện tình giữa Wanda Nara và ngôi sao trẻ của Inter Milan Mauro Icardi là chủ đề được bàn luận xôn xao tại Argentina trong suốt hai tháng qua. Sau khi công khai tình yêu, vợ cũ của tiền đạo Maxi Lopez và Icardi liên tục gây sự chú ý bằng bằng những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào cùng những lời có cánh dành cho nhau trên mạng xã hội. 

Mới đây, Wanda Nara vừa nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn của chương trình Ciudad Goti-K thuộc đài Radio La Red (Argentina). Người đẹp 27 tuổi thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới cuộc tình với chàng tiền đạo kém cô 7 tuổi. Khi được hỏi "Cô đang mang thai với Mauro Icardi phải không", Wanda Nara thành thật đáp: "Không, không phải bây giờ. Mà tôi cũng không chắc nữa. Tôi thực sự không biết liệu mình có đang mang thai hay không".

Nói về Mauro Icardi, vợ cũ của Maxi Lopez hết lời ngợi khen người tình trẻ. "Sau những gì đã trải qua, đặc biệt là vụ ly hôn không dễ dàng gì với Maxi, tôi đang có cuộc sống hạnh phúc với Mauro. Tôi vui vì mình có quyết định đúng đắn. Trước đó, tôi chưa từng nghĩ rằng cuộc sống của mình lại thay đổi chóng vánh như vậy và Mauro đến với cuộc đời của tôi. Anh ấy yêu các con tôi và tôi không thể tưởng tượng được rằng sẽ có một người đàn ông nào khác như vậy. Với một người mẹ như tôi, điều này rất quan trọng". 

da2-3426-1391767093.jpg

Trong mắt Wanda, Icardi là người bạn trai tuyệt vời. Ảnh: NP.

Chia sẻ về việc làm đám cưới, Wanda Nara cho biết cặp đôi chưa có dự định kết hôn vào lúc này: "Mauro còn trẻ nhưng suy nghĩ rất chín chắn. Chúng tôi đang cùng nhau tiến những bước đi đầu tiên trong tình yêu. Chúng tôi không vội vàng làm điều đó để gây áp lực cho nhau".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ cũ Maxi Lopez hết lời ngợi ca bồ trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,158,303       8/974