Thể thao

Cựu hoa hậu Anh bức xúc vì tin đồn tán tỉnh trai trẻ

Bà mẹ ba con Danielle Lloyd được cho là có những hành động đong đưa với nam diễn viên 25 tuổi Spencer Matthews.

lloyd1-8563-1390643084.jpg

Danielle Lloyd và nam diễn viên kém 5 tuổi trên thảm đỏ lễ trao giải Truyền hình hôm 22/1. Ảnh: PA.

Cựu hoa hậu Anh dùng mạng Twitter để phản pháo lại một bài báo của The Sun đưa tin rằng cô cố tình tán tỉnh ngôi sao serie truyền hình "Made In Chelsea" khi hai người cùng tới dự Lễ trao giải truyền hình tại London hôm 22/1. Danielle Lloyd rất tức giận và dùng những lời lẽ mạnh mẽ, quyết liệt để phủ nhận các tin đồn.

"Rất buồn là tôi buộc phải lên tiếng trước những lời vô căn cứ của The Sun. Tôi xin khẳng định không hề có bất kỳ hành động ve vãn Spencer Matthews. Cậu ấy ngồi cùng khu vực với tôi, đúng là tôi có uống chút rượu, chúng tôi có nói chuyện và tôi có hôn xã giao lên má cậu ấy. Nhưng họ rõ ràng cố tình biến một buổi tối vui vẻ của tôi thành một câu chuyện rẻ tiền. Tôi phải nói để bảo vệ mình trước những lời bịa đặt, vô căn cứ kia. Tôi đã có ba con, tôi yêu chồng tôi và ngay tối hôm đó tôi trở về nhà quây quần cùng Jamie và ba nhóc. Jamie và tôi gắn bó hơn bao giờ hết, câu chuyện vớ vẩn này sẽ không bao giờ làm hại được cuộc hôn nhân của tôi", người đẹp 30 tuổi viết đi kèm bức ảnh hai vợ chồng cô tình tứ bên nhau.

Ảnh cựu hoa hậu Anh và chồng, tiền vệ kém 3 tuổi Jamie O' Hara, sau vài dòng bức xúc trên Twitter.

Ảnh cựu hoa hậu Anh và chồng, tiền vệ kém 3 tuổi Jamie O' Hara, sau vài dòng bức xúc trên Twitter.

Trước khi trở thành bà xã của tiền vệ Jamie O' Hara, Danielle Lloyd có cuộc sống phóng túng với những bữa tiệc đêm bất tận và các cuộc tình tai tiếng với một loạt ngôi sao sân cỏ như Teddy Sheringham, Jermain Defoe hay Marcus Bent. Người đẹp tiệc tùng một thời giờ sống hạnh phúc bên chồng và ba cậu con trai kháu khỉnh.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh bức xúc vì tin đồn tán tỉnh trai trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,163,968       1/989