Thể thao

Cựu sao F1 đi tù vì tán gái ở hộp đêm

Ngôi sao đua xe người Ireland Eddie Irvine bị kết án 6 tháng tù sau một trận ẩu đả tại hộp đêm ở Milan.

sao1-8150-1389588467.jpg

Eddie Irvine khi còn thi đấu. Ảnh: PA.

Mới đây, tòa án ở Italy vừa ra phán quyết phạt tù 6 tháng đối với cựu tay đua F1 người Bắc Ireland Eddie Irvine sau vụ ẩu đả tại một hộp đêm ở Milan vào năm 2008. Theo lời công tố viên, trong lần đi chơi tại hộp đêm Hollywood, Eddie Irvine đã xảy ra xô xát, ẩu đả với Gabriele Moratti - con trai của cựu thị trưởng Milan liên quan tới một cô gái.

Khi Moratti tiến tới khu vực VIP của hộp đêm, anh phát hiện bạn gái vừa mới chia tay của mình là Giorgia đang nói chuyện vui vẻ và tình tứ với Eddie Irvine.  Nổi máu ghen, Moratti xông vào đấm đá liên tiếp vào người Irvine. Bị đánh đau, cựu ngôi sao F1 người Bắc Ireland lập tức đáp trả bằng những cú đấm mạnh vào mặt Moratti khiến con trai cựu thị trưởng Milan chấn thương khá nặng. Cả Eddie Irvine và Moratti sau đó đều bị bắt về đồn cảnh sát.

“Tôi đến hộp đêm vào lúc nửa đêm và ngồi ở một bàn tại khu vực VIP. Trong khi tôi đang ngồi uống rượu và nói chuyện với Giorgia, Moratti từ đâu lao tới đấm liên tiếp hai, ba phát vào người tôi. Tôi bị mất thăng bằng và ngã ra. Một số người cố gắng ngăn cản Moratti. Tôi không ngoảnh lại bởi vì sợ anh ta đấm trúng mặt. Moratti ghen vì tôi đưa bạn gái cũ của anh ta đi chơi”, Eddie Irvine khai trước tòa.

Tại tòa, Irvine cho biết anh bị tổn thương nặng ở tai khiến không thể lái xe sau vụ hành hung của Moratti. Bên cạnh đó, Irvine còn tố cáo Moratti cùng với bạn bè của mình đã gọi điện đe dọa anh sau vụ việc.

Với những lời khai của người chứng kiến, cùng chứng cứ thu được, con trai cựu thị trưởng Milan Moratti cũng bị kết án 6 tháng tù giam như Irvine. Cả hai người đều tuyên bố sẽ kháng án tới cùng.

sao2-5109-1389588468.jpg

Gabriele Moratti - con trai cựu thị trưởng Milan. Ảnh: MC.

Irvine, 48, tuổi, sinh ra tại County Down, Bắc Ireland từng thi đấu cho các đội đua Jordan, Ferrari và Jaguar trước khi giải nghệ vao năm 2003.  Hiện anh điều hành một công ty bất động sản và kinh doanh dịch vụ vận chuyển.  

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cựu sao F1 đi tù vì tán gái ở hộp đêm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,176,610       9/936