Thể thao

Terry hời lớn khi bán hai ngôi nhà

Ngôi sao Chelsea thu về 21,5 triệu bảng từ hai biệt thự liền kề nhau, trong đó có cả tổ ấm trong mơ của mình.

terry1-6053-1389500448.jpg

Chỉ riêng bán biệt thự mới xây, vợ chồng Terry bỏ túi hơn 10 triệu bảng. Ảnh: PA.

John Terry và bà xã Toni cùng cặp song sinh đáng yêu lên kế hoạch sống trong dinh thự màu trắng gồm 9 phòng ngủ mà họ xây ở gần nhà cũ tại khu vực Surrey. Tuy nhiên, hai người vừa nhận được lời đề nghị mua từ một đại gia giấu mặt với giá 16 triệu bảng.

Sao 33 tuổi mua biệt thự này năm 2007 với giá 1,8 triệu bảng. Sau khi bỏ ra 4 triệu bảng nâng cấp, tu sửa lại xây cả hồ câu cá ở vườn sau, Terry và vợ con rất hài lòng với ngôi biệt thự màu trắng đẹp như mơ và dự định sống lâu dài ở đây. Trung vệ Chelsea không hề có ý định bán nhà nhưng lời hỏi mua quá hấp dẫn. Terry dễ dàng thu về món hời 10 triệu bảng. Một đại lý bất động sản đánh giá, dinh thự của Terry được mua với giá gấp đôi giá nhà trung bình ở khu vực Surrey này.

terry2-4336-1389500448.jpg

Nhà cũ được xây gạch đỏ và nhà vừa bán là dinh thự màu trắng hiện đại của Terry. Ảnh: INS.

Tổ ấm của vợ chồng thủ quân 33 Chelsea có 8 phòng tắm và thay đồ, 9 phòng ngủ, một bể bơi và một phòng tắm hơi. Một phòng chiếu phim gia đình cũng được xây dựng trong biệt thự. Tháng 4/2012, Terry mới có giấy phép xây hồ câu cá trong khuôn viên nhà mình dù khu bất động sản nằm trong vành đai xanh. Một số nguồn tin thân thiết với nhà sao Anh tiết lộ, để xây được biệt thự đẹp lung linh này, Terry phải nợ thế chấp 4,6 triệu bảng.

Việc hai vợ chồng danh thủ Anh đồng ý bán cả ngôi nhà mơ ước dấy làm rấy lên tin đồn họ sắp ra nước ngoài định cư. Hiện tại cả gia đình 4 người của Terry thuê nhà ở.

Năm ngoái, thủ quân The Blues bán nhà cũ gần đó với giá 5,25 triệu bảng sau ba năm rao bán. Ngôi nhà gạch đỏ này được mua năm 2003 với giá 2,25 triệu bảng. Thời điểm đó, ông bố hai con phải thế chấp tài sản bốn lần mới mua được nhà.

Terry ân cần giúp Cech lấy vật lạ rơi vào mắt. Ảnh: Metro.

Terry ân cần giúp Cech lấy vật lạ rơi vào mắt. Ảnh: Metro.

Hôm qua, Chelsea của Terry có chiến thắng 2-0 trước Hull City, qua đó lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Trước khi trận đấu bắt đầu, trung vệ kỳ cưu ân cần giúp đồng đội là thủ môn Petr Cech lấy chiếc lông mi ra khỏi mắt.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Terry hời lớn khi bán hai ngôi nhà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,176,285       10/934