Thể thao

Cầu thủ có giá bằng hai đêm khách sạn

CLB Fort Lauderdale của Mỹ gây sốc khi quyết định chuyển nhượng tiền đạo của mình cho đối thủ và đổi lấy chi phí hai đêm khách sạn cho toàn đội.

thu-2495-1389411013.jpg

Tiền đạo Walter Restrepo. Ảnh: SS.

Theo xác nhận của CLB Fort Lauderdale Strikers (hạng hai Mỹ), tiền đạo 25 tuổi Walter Restrepo của đội bóng này vừa hoàn thành bản hợp đồng chuyển tới chơi cho CLB San Antonio Scorpions. Việc Fort Lauderdale phải bán đi những cầu thủ chất lượng của mình không khiến nhiều người ngạc n hiên bởi đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên thay vì nhận trực tiếp một khoản tiền mặt, Fort Lauderdale lại chấp nhận dùng tiền đạo Restrepo để đổi lấy voucher nghỉ hai đêm miễn phí tại một khách sạn ở San Antonio cho toàn đội.

CLB San Antonio Scorpions là đối tác thân thiết của khách sạn Crockett, nơi Fort Lauderdale dự định đóng quân trong hai trận làm khách sắp tới. Chính vì thế, San Antonio Scorpions được khách sạn Crockett tài trợ toàn bộ chí phí trong vụ chuyển nhượng cầu thủ hiếm gặp này. 

Giá phòng dành cho hai người tại khách sạn Crockett là 169 USD mỗi đêm. Với số thành viên gồm ít nhất 24 cầu thủ, HLV và nhân viên y tế, chi phí cho một đêm ngủ ở khách sạn của toàn đội Fort Lauderdale vào khoảng 2.028 USD. Tính ra, giá chị chuyển nhượng của tiền đạo đội Fort Lauderdale Strikers chỉ là hơn 4.000 USD.

Walter Restrepo là chân sút được đánh giá khá cao tại Fort Lauderdale Strikers. Năm 2012, anh từng ghi được 6 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo cho đội bóng này ở giải hạng hai Mỹ.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cầu thủ có giá bằng hai đêm khách sạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,177,720       8/880