Thể thao

Văn Quyến: 70kg và trận mở màn mùa giải

Chiều nay, tiền đạo Văn Quyến có cơ hội được ra sân trong trận tranh Siêu Cup giữa Ninh Bình và Hà Nội T&T.

quyen-8870-1388806245.jpg

Văn Quyến tăng cân chóng mặt trước mùa giải mới. Ảnh: TP.

Trước trận chung kết Cup quốc gia mùa trước giữa Ninh Bình và Đà Nẵng, nhiều người cho rằng khả năng Văn Quyến sẽ không được tái ký hợp đồng với Ninh Bình, khi mùa giải vừa qua anh chơi không thành công. Tuy nhiên, sau khi Ninh Bình đoạt Cup, lãnh đạo đội bóng quyết định trao thêm cơ hội cho Quyến “béo”.

"Đầu mùa giải 2013 chúng tôi chỉ ký hợp đồng một năm với Văn Quyến. Tuy nhiên, sau những nỗ lực của cậu ấy ở mùa giải qua, lãnh đạo CLB nhất trí gia hạn thêm một năm với Văn Quyến. Hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện được tài năng để giúp Ninh Bình hoàn thành các mục tiêu mùa giải tới", Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ nói.

Như vậy, Văn Quyến sẽ không phải lo thất nghiệp, dù anh không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng. Được gia hạn hợp đồng thêm một năm là tin vui với anh, nhưng rõ ràng tiền đạo xứ Nghệ cần nỗ lực hơn nữa ở mùa giải 2014, bởi anh đang rất nặng nề. Sau thời gian ngắn nghỉ ngơi ở quê nhà, Văn Quyến đã trở lại Ninh Bình để tập trung cùng các đồng đội, chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo danh sách đăng ký với ban tổ chức trận Siêu Cup, cân nặng của Quyến là 70kg. Đây chính là rào cản lớn khiến Văn Quyến chưa thể tìm lại phong độ của mình, dù ai cũng thấy cách di chuyển và xử lý bóng của Quyến “béo” rất thông minh.

Có thời gian, Quyến tích cực tập luyện theo giáo án riêng, phải tuân theo chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học nhằm giảm cân. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An dường như chưa cố gắng hết sức, khiến anh mấy năm nay luôn ra sân với cái bụng béo lộ rõ. Người hâm mộ vẫn kỳ vọng nhiều vào Văn Quyến, nhưng quả thực nếu anh không giảm cân nhiều hơn nữa, rất khó thi đấu đỉnh cao, nhất là mùa giải năm nay Ninh Bình phải thi đấu với mật độ dày đặc trên cả 3 mặt trận.

Chiều nay, nhiều khả năng Văn Quyến sẽ được vào sân trong trận tranh Siêu Cup trên sân Ninh Bình. Được Ninh Bình cưu mang, chân sút Nghệ An đang muốn được đóng góp nhiều công sức cho đội bóng. Và nếu như trận mở màn thành công, Văn Quyến sẽ có thêm nhiều động lực để tiếp tục rèn luyện, trước mắt là giảm cân để lấy lại sự nhanh nhẹn cần thiết của một tiền đạo.

Phương Anh

NgoiSao.net

Văn Quyến: 70kg và trận mở màn mùa giải - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,185,407       1/886