Thể thao

Casillas hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Thủ môn Real và nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Sara Carbonero vô cùng xúc động trong giây phút cậu bé Martin chào đời hôm qua.

casillas-2361-1388798993.jpg

Một ngày trước khi con chào đời, Casillas còn đưa Sara đi siêu âm tại bệnh viện Ruber. Ảnh: Diez.

Ngay sau khi Sara sinh bé Martin, Casillas hân hoan thông báo trên trang web cá nhân: "Tôi muốn chia sẻ với các bạn khoảnh khắc quan trọng và xúc động nhất trong cuộc đời tôi, đó là việc con trai của tôi đã chào đời. Mẹ và bé đều khỏe mạnh và đang nghỉ ngơi".

Dù còn khá đau sau khi đẻ mổ, người đẹp Sara Carbonero không giấu được niềm hạnh phúc làm mẹ. "Đây là ngày đẹp nhất trong đời tôi. Sự thực là tôi vô cùng xúc động khi nghĩ về việc sinh con, thằng bé thực sự là mong ước của hai chúng tôi", bạn gái Casillas tâm sự trên tạp chí Hola.

Sara Carbonero vào Bệnh viện Quốc tế Ruber lúc 8h sáng qua và sinh em bé vài giờ sau theo phương pháp mổ đẻ. Cậu nhóc nặng 3,5 kg và được đặt tên là Martin. Casillas có mặt trong lúc người yêu trở dạ, hạnh phúc đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Trước đó, thủ thành điển trai không đi cùng các đồng đội tới Doha, Qatar thi đấu giao hữu vì muốn chứng kiến giây phút con trai ra đời.

Chuyện tình của Casillas và nữ phóng viên thể thao quyến rũ bắt đầu được biết đến từ năm 2010 sau nụ hôn nồng nàn ăn mừng chiến thắng của cặp đôi trong trận chung kết World Cup ở Nam Phi. Hai người trở thành một trong những đôi uyên ương được chú ý nhất tại Tây Ban Nha.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Casillas hạnh phúc đón con trai đầu lòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,186,182       4/893