Thể thao

Hamilton bị 'ném đá' vì khoe ảnh trượt tuyết

Cựu vô địch F1 khoe ảnh đi nghỉ trên núi tuyết đúng thời điểm huyền thoại Michael Schumacher bị thương nặng.

hamilton1-9972-1388652852.jpg

Hamilton khoe ảnh trượt tuyết đúng lúc Schumacher gặp nạn khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: Hamilton Twitter.

Mấy ngày gần đây, Lewis Hamilton bị cư dân mạng chỉ trích khi liên tục đăng ảnh đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua khi chỉ vài ngày trước đó đồng nghiệp, đàn anh đáng kính trong làng đua xe tốc độ gặp nạn cũng vì đi trượt tuyết.

Trên Twitter, Hamilton bị "ném đá" vì không đội mũ bảo hiểm và khoe ảnh vào đúng thời điểm nhạy cảm. Hầu hết bình luận đều cho rằng ngôi sao người Anh thiếu suy nghĩ. "Cậu ấy nên suy nghĩ một chút và hạ những tấm ảnh này xuống trước khi nó làm hại thanh danh của mình", một fan viết.

hamilton3-7364-1388652853.jpg

Ngôi sao làng F1 cho cả hai chú cún cưng đi nghỉ trên núi tuyết. Ảnh: Hamilton Twitter.

Tuy nhiên, không ít người có ý kiến bảo vệ nhà vô địch F1 2008. "Cậu ấy chỉ đăng ảnh mình đi trượt tuyết. Mọi người đều không được khoe ảnh mình đi trượt tuyết hay sao", một người viết. Một fan khác bày tỏ: "Cậu ấy chỉ đi lại trên tuyết thôi. Tai nạn của Michael Schumacher thật kinh hoàng nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc mọi người dừng chơi môn này". Có ý kiến cho rằng, việc đội mũ bảo hiểm không nhất thiết khi trượt tuyết: "Trượt tuyết băng đồng cũng giống như đi dạo nhẹ nhàng, không cần đội mũ bảo hiểm. Ngay cả khi thi đấu cũng không bắt buộc mà".

Trước những lùm xùm quanh các tấm ảnh trong kỳ nghỉ, Lewis Hamilton và đại diện chưa lên tiếng. Tuy nhiên, khi Michael Schumacher gặp nạn hôm cuối tuần, tay đua người Anh đã viết lời nhắn gửi động viên huyền thoại làng F1. "Suy nghĩ cũng như các lời cầu nguyện của tôi và gia đình lúc này đều hướng và Michael và những người thân của anh ấy. Tôi mong rằng anh ấy sẽ bình phục nhanh, Chúa phù hộ Michael", Hamilton viết.

Hôm đầu tuần, làng thể thao sững sờ khi biết tin huyền thoại đua xe tốc độ Michael Schumacher gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang đi nghỉ trên núi tuyết ở Pháp cùng gia đình. Trải qua hai cuộc phẫu thuật, cựu tay đua người Đức vẫn đang hôn mê dù tình hình sức khỏe có biến chuyển tích cực đôi chút.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hamilton bị 'ném đá' vì khoe ảnh trượt tuyết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,187,288       2/896