Hollywood

Justin Bieber bị truy tố vì tội hành hung và cướp đồ

Nam ca sĩ sẽ bị bắt giữ nếu tới Argentina vì anh đang bị truy tố tại đây.

justin-bieber-bi-truy-to-vi-toi-hanh-hung-va-cuop-do

Bieber bị cáo buộc đã sai người đánh và cướp đồ của phóng viên ảnh.

Theo TMZ, Justin Bieber đã chính thức bị khởi tố ở Argentina liên quan đến vụ việc năm 2013. Bản cáo trạng ghi rằng, Bieber đã ra lệnh cho một vệ sĩ đánh phóng viên ảnh người Argentina và chạy theo giật máy ảnh của người này.

justin-bieber-bi-truy-to-vi-toi-hanh-hung-va-cuop-do-1

Hình ảnh vệ sĩ đánh phóng viên ảnh người Argentina.

Vị thẩm phán tại thủ đô Buenos Aires cho biết, ông đã cho phép lệnh bắt giữ Justin Bieber. Bởi vậy, nếu nam ca sĩ 22 tuổi tới xứ sở tango, anh sẽ bị bắt ngay lập tức. Nguồn tin tiết lộ trên TMZ, luật sư của Bieber sẽ thay anh đến Argentina hầu tòa và giải quyết vụ việc này. Sắp tới, giọng ca Sorry sẽ đi tour ở Nam Mỹ nhưng sẽ không đến Argentina.

Bên cạnh vụ kiện, Justin Bieber cũng đang gặp rắc rối với hiệp hội bảo vệ động vật PETA. Ngôi sao Canada đang phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề vì mặc áo khoác lông thú đi ăn tối ở Los Angeles hôm đầu tuần.

justin-bieber-bi-truy-to-vi-toi-hanh-hung-va-cuop-do-2

Bieber mặc áo khoác lông thú rất dày đi ăn tối và khi một paparazzi hỏi rằng đây có phải là lông thú thật không, nam ca sĩ liền đáp: "Đồ thật đó!".

Chủ tịch của PETA, bà Ingrid Newkirk, không tiếc lời mắng nhiếc Justin vì sự lựa chọn thời trang của anh đã tiếp tay cho việc sát hại những con thú tội nghiệp. Bà phát biểu trên trang Gossip Cop: "Đôi khi tôi nghĩ Justin Bieber cần có máy scan não bởi tôi nghi ngờ rằng các nơ-ron thần kinh thương cảm của cậu ấy còn chưa phát triển hoặc không còn phát triển, khiến cho cậu ấy hành động ích kỷ và khoe mẽ một cách trẻ con. Cậu ấy dường như không có khả năng nhìn thấy thói quen mua sắm của mình có thể gây nên sự đau đớn cho các loài động vật như hổ con, khỉ con và chó sói hoang dã".

Bieber vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước lời chỉ trích này. Trước đây, nhiều ngôi sao không chỉ bị phê phán mà còn bị các thành viên của hiệp hội PeTA hắt nước, đổ bột mì hoặc ném trứng thối vào người vì mặc áo lông thú.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber - Justin Bieber bị truy tố vì tội hành hung và cướp đồ


© 2021 FAP
  745,927       1/1,059