Hollywood

Cô đào 'Suicide Squad' bí mật kết hôn ở Australia

Margot Robbie tổ chức lễ cưới với nhà sản xuất phim Tom Ackerley hôm chủ nhật, 18/12.

co-dao-suicide-squad-bi-mat-ket-hon-o-australia

Margot và Tom Ackerley đã làm đám cưới bí mật ở thành phố biển tại Australia.

Các nguồn tin khẳng định với báo giới, hôn lễ lãng mạn của Margot Robbie diễn ra tại vịnh Byron, Australia. "Đó là nơi cô ấy luôn muốn làm đám cưới, là nơi cô ấy lớn lên, trên trang trại của ông bà nội", người bạn của Margot chia sẻ trên tờ Us Weekly.

Ban đầu họ định tổ chức lễ cưới ở Anh - nơi cả hai đang sống và cũng là quê hương của Tom Ackerley. Tuy nhiên sau đó, Tom đã chiều lòng cô dâu của anh, tới xứ sở chuột túi. Cặp đôi đã chọn ngày cưới gần dịp Giáng sinh để có nhiều thời gian ở bên nhau và gia đình.

Cách đây vài giờ, cô đào 26 tuổi đã gián tiếp xác nhận tin vui kết hôn với bức ảnh khoe nhẫn cưới trên Instagram. Margot nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

co-dao-suicide-squad-bi-mat-ket-hon-o-australia-1

Margot Robbie khoe nhẫn cưới hôm 19/12.

Margot hẹn hò trợ lý đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Tom Ackerley từ năm 2014 sau khi gặp gỡ trên trường quay phim Suite Française. Cả hai đều khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6 trên tạp chí Sunday Style, Margot chia sẻ hiếm hoi về bí quyết giữ gìn tình yêu của cô giữa showbiz đầy thị phi, cạm bẫy: "Thứ hữu ích nhất tôi học được từ các cặp đôi trong làng giải trí là bạn không nên đi đâu quá 3 tuần mà không nhìn thấy nhau. Việc yêu xa thực sự rất khó khi bạn không thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm! Bởi vậy, quy tắc '3 tuần' là một bí quyết nằm lòng".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Margot Robbie - Cô đào 'Suicide Squad' bí mật kết hôn ở Australia


© 2021 FAP
  745,961       1/1,059