Hollywood

Biệt thự nhà Kim trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh

Cặp sao kết đèn trang trí rực rỡ bên ngoài villa ở Bel Air, Los Angeles.

Người bạn thân Jonathan Cheban vừa tiết lộ trên trang cá nhân một số hình ảnh biệt thự của vợ chồng Kim-Kanye West. Đèn điện được giăng mắc khắp nơi bao quanh ngôi nhà và cây cối xung quanh. Nhìn từ xa, biệt thự của cặp sao lấp lánh sáng rực trong đêm khiến người bạn quyết định phải quay video chia sẻ với người hâm mộ.

biet-thu-nha-kim-trang-hoang-long-lay-don-giang-sinh
biet-thu-nha-kim-trang-hoang-long-lay-don-giang-sinh-1

Đèn mắc xung quanh biệt thự nhà Kim.

Sự ấm cúng, rực rỡ trong tổ ấm của Kim-Kanye phần nào cũng xóa tan tin đồn hôn nhân đổ vỡ của cặp sao. Gần đây có tin đồn Kim chán chồng vì Kanye cư xử quá đáng, điên rồ nên cô có ý định ly hôn. Cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau vài tuần nay. Tuy nhiên bạn bè của họ, trong đó có Jonathan Cheban, lên tiếng phủ nhận thông tin này. Jonathan khẳng định, Kim và ông xã 39 tuổi vẫn rất mặn nồng và gắn bó với nhau.

biet-thu-nha-kim-trang-hoang-long-lay-don-giang-sinh-2

Nhà Kim và Kanye rộn ràng đón Giáng sinh.

Vợ chồng Kim hiện sống trong biệt thự hơn 10 triệu USD ở Bel Air - khu phố giàu có và nổi tiếng ở Los Angeles. Cặp sao còn có biệt thự 21 triệu USD ở Hidden Hills (California) đang trong quá trình sửa chữa. Họ đã đầu tư gần 10 triệu USD để xây thêm nhiều phòng ốc tối tân khác, biến nơi này thành dinh thự siêu sang. Tuy nhiên sau hơn 1 năm tu sửa, "công trình thế kỷ" của họ vẫn chưa hoàn thành.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - Biệt thự nhà Kim trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh


© 2021 FAP
  748,350       1/772