Hollywood

Ben Affleck hết lời 'nịnh vợ' trong nỗ lực hàn gắn

Tài tử ngợi ca Jennifer Garner và thổ lộ niềm hạnh phúc khi có 3 đứa con đáng yêu với vợ.

Ben Affleck và Jennifer Garner ly thân từ hè năm 2015 nhưng vẫn sống chung nhà từ đó đến nay để chăm sóc 3 đứa con. Trong các cuộc phỏng vấn, ngôi sao Gone Girl chưa bao giờ che giấu tình cảm và sự biết ơn dành cho Garner.

Chia sẻ với phóng viên tờ New York Times vào đầu tuần này, Ben tâm sự về vợ "cũ": "Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời nhất thế gian!". Tài tử cũng nói về tình yêu dành cho các con: "Thật hạnh phúc khi được chứng kiến bọn trẻ chào đời, bước vào thế giới này và được vui chơi cùng chúng. Tôi nghĩ ý nghĩa của cuộc sống là nỗ lực làm một người tốt".

ben-affleck-het-loi-ninh-vo-trong-no-luc-han-gan

Ben và Jennifer có 3 nhóc tỳ trong 9 năm chung sống mặn nồng. Sau khi chia tay, họ vẫn ở cùng để chăm sóc các con.

Trong cuộc phỏng vấn vài tháng trước, Ben gọi vợ là một bà mẹ "siêu anh hùng". Anh kể: "Cô ấy là một bà mẹ đảm đang và tôi thực sự may mắn khi có cô ấy làm bạn đời để cùng nuôi dạy các con. Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong vai trò làm cha mẹ. Chúng tôi luôn đặt bọn trẻ lên trước tiên".

Ben Affleck và Jennifer Garner chưa bao giờ nói về khả năng tái hợp nhưng hai người vẫn ở cùng nhau dưới một mái nhà, cùng đưa các con tới trường, đi chơi, đi nghỉ lễ. Những ngày gần đây, các paparazzi phát hiện cặp sao "hẹn hò riêng" đi ăn sáng mà không có các con đi cùng. Trông họ khá thoải mái bên nhau dù không có cử chỉ thân mật. Rất nhiều fan bày tỏ hy vọng Jennifer Garner sẽ bỏ qua những lỗi lầm của Ben Affleck để họ trở lại thành một cặp đôi hạnh phúc như xưa.

ben-affleck-het-loi-ninh-vo-trong-no-luc-han-gan-1

Nam diễn viên và "vợ cũ" đi ăn sáng cùng nhau hôm 19/11.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ben Affleck, Jennifer Garner - Ben Affleck hết lời 'nịnh vợ' trong nỗ lực hàn gắn


© 2021 FAP
  748,410       1/772