Thế giới

Nhiều người nổi tiếng xúc động về bài phát biểu sau bại trận của Clinton

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng ở Mỹ bày tỏ sự cảm phục và xúc động trước bài phát biểu sau bại trận của bà Hillary Clinton.

nhieu-nguoi-noi-tieng-xuc-dong-ve-bai-phat-bieu-sau-bai-tran-cua-clinton

Bà Hillary Clinton phát biểu tại khách sạn New Yorker, Manhattan. Ảnh: CNN

Trong bài phát biểu, bà Clinton chúc mừng ông Donald Trump, cảm ơn người ủng hộ và khẳng định bà vẫn vững tin vào nước Mỹ. Cựu ngoại trưởng Clinton cũng dành thời gian trên sân khấu để nói về việc thất bại của bà có ý nghĩa như thế nào đối với phụ nữ trên khắp đất nước, theo Huffington Post.

"Những phụ nữ trẻ tuổi đã đặt niềm tin vào tôi và chiến dịch tranh cử này, tôi muốn các bạn hiểu rằng không gì khiến tôi tự hào hơn là được làm người che chở cho các bạn", bà Clinton nhấn mạnh. "Giờ đây, tôi biết chúng ta vẫn chưa thể phá vỡ 'tấm trần kính' cao nhất và khó khăn nhất, nhưng một ngày nào đó một người nào đó sẽ làm được. Hy vọng việc đó xảy ra sớm hơn chúng ta nghĩ".

Trên mạng xã hội Twitter, hàng loạt người nổi tiếng từng ủng hộ bà Clinton đã thể hiện niềm tự hào về ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, nhắc lại những từ ngữ truyền cảm hứng của bà.

Ca sĩ Katy Perry viết: "Chiến đấu vì những điều đúng đắn", đồng thời đăng kèm tấm ảnh bà Clinton phát biểu.

"Hillary, bà không cần phải xin lỗi. Cảm ơn", nữ diễn viên Casey Wilson bày tỏ.

Bà J.K.Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter, chia sẻ: "Tôi thực sự muốn khóc. Thật là một bài diễn văn tuyệt vời!".

"Thất vọng sâu sắc. Nhưng chúng ta không nên đánh mất niềm tin. 'Nếu sát cánh cùng nhau, bỏ qua mọi khác biệt... ngày tuyệt vời nhất sẽ đến'", người mẫu Gigi Hadid chia sẻ.

"Cảm ơn Hillary Clinton vì bài phát biểu cũng như lòng dũng cảm bất tận của bà. Chúng ta mạnh mẽ khi sát cánh cùng nhau", người dẫn chương trình truyền hình Ellen DeGeneres viết.

Xem thêm: 5 nhân tố giúp Donald Trump hạ gục Hillary Clinton

Tương lai đầy thách thức đón chờ tân tổng thống Mỹ

Vũ Hoàng

VNExpress

Clinton, phát biểu, người nổi tiếng Dân chủ, tổng thống, Mỹ


© 2021 FAP
  2,724,404       6/961