Thế giới

Vợ Donald Trump bảo vệ chồng về video khoe sàm sỡ phụ nữ

Bà Melania Trump cho rằng phát ngôn của chồng trong đoạn video bị rò rỉ là không chấp nhận được nhưng không đại diện cho con người ông.

Bà Melania trong cuộc phỏng vấn với CNN

Bà Melania trong cuộc phỏng vấn với CNN. Ảnh: CNN

Trong cuộc phỏng vấn với CNN hôm qua, cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi vụ bê bối xảy ra, bà Melania bảo vệ cách cư xử của chồng với phụ nữ và nói rằng ông chưa bao giờ có hành vi nào không thích hợp trong suốt những năm qua. Bà cho hay các phụ nữ mới thường chủ động tiếp cận Trump để cho ông số điện thoại của họ.

Vợ của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa cho rằng trong video từ năm 2005 bị rò rỉ 10 ngày trước, ông đã bị người dẫn chương trình của NBC Billy Bush gài bẫy.

Trong video, ông Trump nói với Bush rằng ông có thể thoải mái sàm sỡ phụ nữ và quan hệ với họ vì ông là một ngôi sao. Những phát ngôn này khiến hàng chục nghị sĩ Cộng hòa tuyên bố rút lại sự ủng hộ đối với tỷ phú Mỹ. Nhiều phụ nữ sau đó cũng lên tiếng cáo buộc ông tấn công tình dục họ, nhưng ông bác bỏ.

"Tôi đã nói với chồng tôi rằng, anh biết đó, những lời lẽ này là không thích hợp. Không thể chấp nhận được", bà Melania nói. "Tôi đã rất ngạc nhiên vì đó không phải là người đàn ông mà tôi biết".

Sau khi video bị lộ, bà cũng đã ra thông cáo cho hay phát ngôn của chồng mang tính xúc phạm nhưng bà chấp nhận lời xin lỗi của ông. Bà tin rằng Bush, người vừa bị NBC sa thải quanh vụ việc, là thủ phạm chính trong bê bối này.

3 tuần trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, các cuộc thăm dò cho thấy ông Trump đang bị đối thủ, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton dẫn trước.

Xem thêm: Trump nói cáo buộc sàm sỡ phụ nữ là 'chơi xấu' của Clinton

Anh Ngọc

VNExpress

Melania, Billy Bush, Donald Trump, sàm sỡ phụ nữ


© 2021 FAP
  2,758,613       1/1,132