Thế giới

Con gái Obama mặc gợi cảm, nhảy nhót cùng bạn bè

Malia Obama gây chú ý khi diện áo quây, quần đùi nhảy nhót cùng bạn bè tại một lễ hội âm nhạc Mỹ.

Malia Obama và một người bạn trong ngày thứ ba của lễ hội Lollapalooza ở Chicago hôm 30/7. Ảnh: Chicago Tribune

Malia Obama và một người bạn trong ngày thứ ba của lễ hội Lollapalooza ở Chicago hôm 30/7. Ảnh: Chicago Tribune

Theo Chicago Tribune, cô con gái đầu của Tổng thống Barack Obama nằm trong số những người tham dự lễ hội âm nhạc thường niên Lollapalooza cuối tuần qua ở thành phố Chicago. 

Một video lan truyền trên mạng cho thấy Malia say sưa lắc lư theo nhạc trong đám đông đang theo dõi màn trình diễn của rapper Mac Miller. Video khác cho thấy cô bé thậm chí phấn khích đến mức vén váy lên, để lộ chiếc quần đùi ngắn bó sát bên trong. 

Bất chấp các nhân viên Mật vụ kè kè bên cạnh, Malia vẫn vui chơi thoải mái cùng bạn bè. Năm 2014, cô bé cũng từng tham dự lễ hội Lollapalooza. 

Những hình ảnh trên nhanh chóng "gây bão", khiến Malia đối mặt với không ít chỉ trích, hầu hết được cho là đến từ những người ủng hộ đảng Cộng hòa.

Họ cho rằng việc con gái tổng thống ăn mặc và nhảy nhót một cách gợi cảm như trên là khó chấp nhận. Họ cũng chỉ ra việc cô bé đã đến lễ hội âm nhạc trong khi bố mẹ đang tham dự đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, nơi bà Hillary Clinton được lựa chọn làm ứng viên tổng thống Mỹ.

Tuy nhiên, nhiều người khác lên tiếng bênh vực Malia, cho rằng cô bé cũng chỉ là một người trẻ bình thường và có quyền được vui chơi với bạn bè. 

"Malia giờ đã là người lớn, 18 tuổi, cô ấy có thể tự đưa ra quyết định cho bản thân mình và chúng ta nên tôn trọng điều đó. Chúng ta có thể để yên cho Malia sống được không?". 

Những người ủng hộ Malia cũng nhắc lại việc hai cô con gái tai tiếng Jenna và Barbara của cựu tổng thống George Bush từng say rượu và ngã lăn trên sàn khi bố vẫncòn đương nhiệm.  

Phát ngôn viên Nhà Trắng từ chối bình luận về sự việc trên.

Malia vừa tròn 18 tuổi tháng trước và quyết định nghỉ ngơi một năm trước khi trở thành sinh viên đại học Harvard. Ông Obama từng chia sẻ sự xúc động khi thấy con gái trưởng thành tại lễ tốt nghiệp trung học gần đây của Malia.

"Tôi ngồi đằng sau và đeo kính đen. Tôi chỉ khóc có một lần nhưng tôi đã tạo ra âm thanh hơi khác thường vì nghẹn ngào và mọi người quay lại nhìn tôi. Sau đó, tôi phải kìm nén cảm xúc".

Xem thêm:Tình yêu thương của Obama dành cho hai con gái

8 năm ở Nhà Trắng của hai tiểu thư Obama

Anh Ngọc

VNExpress

Malia Obama, lễ hội âm nhạc Lollapalooza, Chicago, con gái Obama


© 2021 FAP
  2,854,008       5/1,102