Xã hội

Thủ tướng họp khẩn bàn phương án phòng chống dịch Covid -19 ngay tại Đại hội XIII của Đảng

(ĐN) - Sáng 28-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã họp khẩn với các bộ ngành, địa phương liên quan để bàn phương án phòng chống dịch Covid-19...

u khi phát hiện 2 ca dương tính Covid-19 tại cộng đồng ở Hải Dương và Quảng Ninh. Cùng dự buổi họp có các Phó thủ tướng: Trương Hòa Bình, Vũ Đức Đam và Trịnh Đình Dũng.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp khẩn về công tác phòng chống dịch Covid-19
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp khẩn về công tác phòng chống dịch Covid-19

Theo ghi nhận, đến 9 giờ sáng ngày 28-1, khi đang tham gia đoàn chủ tịch Đại hội XIII của Đảng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã lập tức đến phòng họp riêng ngay tại Trung tâm hội nghị quốc gia để bàn phương án phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, trong đêm 27-1, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã có cuộc họp trực tuyến khẩn với Bộ Y tế, tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương bàn phương án phòng chống dịch Covid-19 khi hai địa phương này có ca dương tính với Covid-19.

Để làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, nơi đang diễn ra Đại hội đại biểu tòan quốc lần thứ XIII của Đảng, công tác kiểm soát an ninh, an toàn phòng dịch đã được siết chặt nghiêm ngặt hơn những ngày hôm trước. Các đại biểu, nhân viên phục vụ, phóng viên tác nghiệp... tại trung tâm đều được yêu cầu đeo khẩu trang. Trước đó, các cửa vào trung tâm đều được lắp đặt hệ thống đo thân nhiệt tự động hiện đại.

Công Nghĩa

Đồng Nai

© 2021 FAP
  2,831,089       1/520