Thể thao

Tay vợt ở Australia Mở rộng bị 'ném đá' vì nhờ bé gái bóc chuối

Elliot Benchetrit bị trọng tài chính yêu cầu tự bóc chuối sau khi đề nghị bé gái nhặt bóng giúp đỡ trong trận đấu vòng loại Australia Mở rộng hôm 19/1.

Tay vợt bị 'ném đá' vì nhờ bé gái nhặt bóng bóc chuối

Trong lúc nghỉ giải lao, tay vợt người Pháp nhờ cô bé nhặt bóng lấy hộ quả chuối để nạp năng lượng. Tay bị băng bó do phồng rộp, Elliot Benchetrit ra hiệu nhờ cô bé bóc hộ. Sau phút kinh ngạc, cô bé quay lại nhìn trọng tài chính John Blom như hỏi ý kiến và ông này yêu cầu tay vợt 21 tuổi tự làm. Sau khi miễn cưỡng cầm quả chuối và phải dùng răng để bóc vỏ, tay vợt người Pháp lời qua tiếng lại với trọng tài.

Trên Twitter, các tài khoản bình luận sôi nổi hành động của Benchetrit. Phần lớn các ý kiến chỉ trích tay vợt trẻ là thô lỗ, "như đứa trẻ chưa lớn". Nhiều người đồng tình với yêu cầu của trọng tài John Blom. "Thật bỉ ổi, tay vợt này bất lịch sự quá. Trọng tài đã làm rất tốt công việc dừng hành vi lạm dụng này", tài khoản có tên Maria Garchia viết. "Quá đúng, cô bé không phải giúp việc. Cậu ta có vẻ sốc khi bị yêu cầu tự bóc chuối", fan có tên Mezza chia sẻ.

Elliot Benchetrit

Cô bé nhặt bóng hỏi ý kiến trọng tài trước khi đưa lại chuối cho Elliot Benchetrit. Ảnh: Twitter.

"Nhân vụ việc quả chuối, đã đến lúc các tay vợt phải dừng việc đối xử với các cô cậu bé nhặt bóng như người giúp việc khiến chúng chạy đi chạy lại chỉ để lấy khăn, đồ uống hay chuối cho họ sao", Tài khoản Brendaswan đưa ra ý kiến.

Tại trận đấu vòng loại, Benchetrit vượt qua Dpoko sau ba set và lọt vào vòng đấu đầu tiên của Australia Mở rộng. Tại vòng mở màn Grand Slam đầu tiên trong năm, đối thủ của tay vợt xếp thứ 229 là Yuichi Sugita - tay vợt người Nhật xếp thứ 91 thế giới.

Hoàng Trang (Theo Yahoo)

NgoiSao.net

Elliot Benchetrit, tay vợt, Australia mở rộng 2020, tay vợt nhờ bé gái nhặt bóng bóc chuối - Tay vợt ở Australia Mở rộng bị 'ném đá' vì nhờ bé gái bóc


© 2021 FAP
  937,769       1/319