Thế giới

Cáo được thuần dưỡng thành thú cưng

PN - Một con cáo sau khi được cưu mang đã trở thành thú cưng nuôi trong nhà.

Cô Emma D'Silva là một người rất yêu động vật, cô đã cưu mang Todd - một con cáo vừa tròn bốn tháng tuổi bị người chủ bỏ rơi và cô đã biến loài động vật săn mồi khét tiếng này thành vật nuôi được yêu thương.

''Todd được sinh ra trong điều kiện nuôi nhốt và nó hoàn toàn không biết gì về thế giới động vật hoang dã. Tôi che chở cho nó khoảng sáu tháng trước đây vì chủ của nó đã bỏ rơi nó, "- Emma nói.

Chú cáo Todd được Emma nuôi cùng với hai con chó thuộc giống labradors là Skye và Oakley. Sau một thời gian, con cáo đã có tất cả những thói quen, đặc tính, hành động của một con chó đích thực: chú biết vẫy đuôi mừng chủ, thích gãi bụng, và thích sống trong cũi chó.

''Todd gần như là một chú chó đúng nghĩa, nhưng tôi vẫn chưa thể thả nó ra khỏi sợ dây xích khi đi dạo, Todd bị điếc bẩm sinh, nên nó sẽ không nghe thấy khi tôi gọi nó trở lại''

''Nhiều người cho rằng không thể nào thuần hoá được một con cáo và chúng càng không thể làm vật nuôi trong nhà. Nhưng với tôi thì không. Todd và tôi có sự kết nối mạnh mẽ.Tôi thường dành thời gian đưa Todd đi dạo trên đường phố, lúc ở nhà Todd rất thích được nằm trong vòng tay của tôi .''

ĐẶNG NHƯ

Theo Adme.ru

www.phunuonline.com.vn

cáo, chó, thú cưng


© 2021 FAP
  351,104       1/699