Thế giới

Cặp sinh đôi lớn lên khác màu da

PN - Một cặp sinh đôi ở Anh đã tận dụng cơ may 1/1.000.000 để chào đời với các nước da khác nhau.



Vợ chồng Richard George và Abigail Tongue và hai đứa con sinh đôi khác thường - Ảnh: Metro, Daily Mail

Bobby và Riley George, hiện đã bốn tuổi, chào đời cách nhau 30 phút với làn da sáng tại Bệnh viện Đại học West Middlesex tại thủ đô London vào tháng 10.2011. Nhưng khi chúng lớn lên, đôi mắt đen của Bobby chuyển sang màu xanh và da của bé sáng hơn, trong khi da của bé Riley trở nên sẫm hơn.

Mẹ của hai đứa trẻ, cô Abigail Tongue, 22 tuổi, là người da trắng, trong khi ông bố, nhân viên thiết kế cây cảnh Richard George, 26 tuổi, là người tạp chủng.

“Khi cô ấy mang thai, chúng tôi hay đùa về việc một trong hai bé có da màu giống tôi và đứa kia có da trắng giống mẹ, nhưng chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ xảy ra”, Richard nói.

Abigail nói thêm: “Tôi không thể tin được mình có hai đứa con sinh đôi khác màu da. Đó dường như là một điều kỳ diệu và dù điều đó không bình thường, chúng tôi vui mừng với các thiên thần nhỏ của mình”.

Hai vợ chồng còn có một đứa con chung khác, bé gái Amelia hiện 17 tháng tuổi. Cô bé có làn da hòa chung nước da của bố mẹ.

Nước da khác nhau của hai đứa trẻ sinh đôi tiếp tục gây bối rối cho những khách bộ hành ngoài phố và thậm chí nhân viên bệnh viện.
Khi Bobby bị gãy chân hồi năm 2012, các bác sĩ ở Bệnh viện West Middlesex đã không tin lời của Abigail rằng đứa bé này và Riley là anh em nên đã kiểm tra hồ sơ y khoa để xác nhận.

HUY KHANG
(Theo Metro, Daily Mail)
 

www.phunuonline.com.vn

Anh, sinh đôi, khác màu da


© 2021 FAP
  351,525       1/716