Thế giới

Bé hai tuổi bị cắn đứt tay vì…chơi với hổ

PN - Ngay khi cho tay vào chuồng hổ để trêu đùa, cậu bé hai tuổi người Trung Quốc đã bị một con hổ trắng cắn đứt lìa cánh tay.

 Tai nạn kinh hoàng này vừa xảy ra tại Công viên quốc gia Bifeng Gorge (tỉnh Tứ Xuyên). Nhiều khách du lịch tại đây nghe tiếng thét thất thanh của cậu bé 2 tuổi ngay tại khu vực nhốt hổ trắng.

Cậu bé tạo dáng, chụp hình trước khi đưa tay vào miệng hổ

Bệnh viện không thể nối lại phần tay phải bị mất của cậu bé

Khi nhân viên vườn thú đến nơi, thì họ trông thấy cánh tay của cậu bé đang nằm trong miệng con hổ. Trước khi tai nạn xảy ra, cậu bé có đứng trước chuồng hổ tạo dáng chụp ảnh.

Sau đó, em cho tay vào lỗ thông hơi bên dưới tấm kính của chiếc chuồng để trêu đùa con vật. Trong chớp mắt, con hổ tiến đến ngoạm đứt lìa cánh tay phải của nạn nhân.

Cậu bé được người thân đưa đến bệnh viện để phẫu thuật và may mắn tình hình sức khỏe của em đã ổn định lại. Nhưng người ta không thể phẫu thuật ghép nối cánh tay bị đứt vì các nhân viên vườn thú không thể lấy bộ phận này ra khỏi con vật hung dữ.

Chen Zhiquan, giám độc điều hành công viên này cho biết: “Tôi rất đau buồn vì tai nạn này, đây là điều không ai muốn cả”. Công viên cho biết sẽ chi trả toàn bộ chi phí y tế cho nạn nhân và tiến hành kiểm tra độ an toàn của các chuồng nuôi nhốt thú.

Hiện những chú hổ trắng đã được chuyển đến khu chuồng có mức độ an ninh cao hơn.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

công viên, Trung Quốc, hổ trắng, chụp hình, chuồng thú


© 2021 FAP
  351,648       1/722