Thế giới

Tài xế say rượu cảm ơn cảnh sát đã bắt giữ mình

PN - Một tài xế say rượu viết thư cảm ơn nhân viên cảnh sát đã bắt giữ anh và nói rằng đó là hành động xuất sắc của cảnh sát.

Bức thư cảm ơn của một người đàn ông giấu tên được gởi đến Bernard Hogan-Howe - Ảnh: Daily Mail

Tài xế giấu tên, 45 tuổi, cho biết anh đã có “bài học rất giá trị” và nhớ đời. Anh sẽ không bao giờ lái xe trong khi say. Bức thư được anh chuyển đến Bernard Hogan-Howe, cảnh sát trưởng của Sở cảnh sát thủ đô Luân Đôn sau khi anh bị bắt ở Upminster, Essex, Anh hồi năm ngoái.

Bức thư kể rõ quá trình anh bị bắt giữ hồi tháng Chín năm ngoái và được đưa về sở cảnh sát Romford. “Anh ấy nghe mùi rượu trong hơi thở của tôi và kiểm tra nồng độ cồn. Tôi biết khi ấy tôi đã sai và vi phạm luật”. Tài xế bị giam giữ rồi sau đó được kiểm tra mẫu nước tiểu.

Các nhân viên cảnh sát cho rằng bức thư giàu tình cảm như thế này thực sự là rất hiếm - Ảnh: PA

“Cảnh sát còng tay tôi và tôi cảm ơn vì đã ngăn cản tôi lái xe trong đêm đó”, bức thư viết. “Các nhân viên cảnh sát làm những công việc tuyệt vời và tôi nghĩ rằng anh ấy cứu mạng của tôi. Tôi đã có được một bài học giá trị và tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ tái phạm. Nếu uống, tôi sẽ không lái xe và ngược lại”.

Bức thư được đăng trên tờ báo Romford Recorder, và các nhân viên cảnh sát nói rằng: “Bức thư giàu tình cảm như thế này thực sự là rất hiếm”.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Bernard Hogan-Howe, cảm ơn, say rượu, bắt giữ


© 2021 FAP
  352,504       1/753