Thế giới

Xuống đường tìm bạn gái

PN - Một thanh niên quyết định dựng bảng tìm bạn gái tại khuôn viên Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung ở thành phố Vũ Hán, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

 Anh chàng họ Ji đóng bộ rất chỉn chu đứng cạnh tấm bảng trắng với những dòng chữ viết tay. Trên đó, anh liệt kê những yêu cầu đối với các ứng viên tiềm năng bao gồm tuổi tác, chiề cao, cân nặng và trình độ học vấn.

Cựu sinh viên họ Ji và tấm bảng tìm bạn gái - Ảnh: Shanghaiist

Ji cũng đưa ra điều kiện “thử thách 1 tháng” nhằm đánh giá xem mối quan hệ giữa anh ta với ứng viên được chọn có “xuôi chèo mát mái” hay không. Anh cũng khẳng định không có hứng thú với những cô gái thiên về vật chất.

Người đàn ông 23 tuổi khá điển trai cho biết anh đã tốt nghiệp đại học cách đây 2 năm và hiện làm việc trong ngành quảng cáo. Anh rất bận rộn với công việc và không có đủ thời gian để gặp gỡ phụ nữ.

Ji muốn có bạn gái xuất thân từ trường Hoa Trung và tỏ ra hết sức nghiêm túc với cách thức tìm kiếm của mình. Nhiều nữ sinh viên hiếu kỳ đã đến chụp ảnh Ji cùng tấm bảng quảng cáo nhưng chưa có ai trong số họ liên lạc với chàng trai này để “thử thách”.

THẢO QUÂN
(Theo Shanghaiist)

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, tìm bạn gái, Hoa Trung


© 2021 FAP
  357,303       24/1,394