Thế giới

Cô gái có khả năng đi trên mặt nước

PN - Những bức ảnh chụp cô Lenka Tanner (Slovakia) trình diễn kỹ năng đi bộ trên mặt nước có thể khiến người xem kinh ngạc. Tuy nhiên, cô gái Lenka có sử dụng “tiểu xảo” nhỏ để đánh lừa thị giác người xem.

 Lenka (30 tuổi) là một vận động viên bơi lội, cô bắt đầu chuyển đến sống tại Nottingham (Anh) từ năm 2010. Cô nổi tiếng với hàng loạt các bức ảnh bước đi trên mặt nước khiến nhiều người tò mò.

Lenka Tanner gây kinh ngạc với bức ảnh đi trên nước

Cô chia sẻ: “Đối với tôi, việc chạy trên mặt nước không có gì khó khăn vì tôi đã luyện tập nó suốt 20 năm qua. Giờ đây, tôi chỉ mong muốn phát triển môn vận động này”.

Thật ra, cô gái này có bí quyết. Lenka lặn xuống dưới hồ bơi và đảo mình di chuyển ngược lại (dùng chân chạm vào mặt nước bên trên).

Sau đó, cô sẽ chụp lại cảnh này và khi xoay ngược bức ảnh rồi thì mọi người sẽ bị đánh lừa rằng cô đang di chuyển trên mặt nước.

Lenka có bí quyết để "lừa" thị giác người xem

Hiện Lenka đang quản lý một nhóm bơi lội có tên AquaStars nhóm này hi vọng sẽ truyền kỹ năng “đi trong nước” cho những người trẻ tuổi hơn.

Cũng nhờ kỹ năng này mà Lenka dần trở nên nổi tiếng. Cô cũng vừa nhận được hợp đồng quảng cáo cho một công ty nghỉ dưỡng xa xỉ ở Maldives.

THÙY NHIÊN
(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

Lenka, đi trên nước, bơi lội, AquaStars


© 2021 FAP
  357,527       10/1,116