Thế giới

CLB Arsenal quyên góp được 1 triệu bảng Anh từ thiện

PN - Sự kiện này đã được đánh dấu bằng một buổi lễ được tổ chức vào tối 21/5 mang tên Đêm cảm xúc, với sự góp mặt của ban lãnh đạo đội bóng, huấn luyện viên, các cầu thủ và đại diện tổ chức từ thiện Cứu trợ trẻ em (Save the children).


Huấn luyện viên Arsene Wenger trao chiếc áo in số 1 triệu bảng cho đại diện tổ chức Cứu trợ trẻ em trong đêm 21/5 - Ảnh: Arsenal.com

Trang web của đội bóng viết: “CLB bóng đá Arsenal vui mừng thông báo Quỹ Arsenal đã quyên góp được 1 triệu bảng (tương đương hơn 34 tỉ Đồng VN) cho tổ chức Cứu trợ trẻ em - đối tác từ thiện toàn cầu của CLB”.

Huấn luyện viên Arsene Wenger nói trong buổi lễ: “Chúng tôi tự hào vì đã góp sức cùng Cứu trợ trẻ em trong những hoạt động nhân đạo trên toàn thế giới. Tôi rất vui mừng vì đã đạt đến mốc 1 triệu bảng và chân thành cám ơn các cầu thủ cùng khán giả hâm mộ, bằng sự hào phóng của mình, đã gúp chúng tôi làm được điều này”.

Các hoạt động quyên góp và làm từ thiện của các cầu thủ Arsenal - Ảnh: Arsenal.com

Giám đốc điều hành tổ chức Cứu trợ trẻ em, ông Justin Forsyth nói: “Chúng tôi vô cùng biết ơn các cầu thủ và người hâm mộ Arsenal vì đã đạt được con số đáng kinh ngạc này. Từ sự gúp đỡ to lớn của Quỹ Arsenal, chúng tôi có thể đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu cấp bách của trẻ em khó khăn trên toàn thế giới bằng những việc làm thiết thực của chúng ta. Chúng tôi tự hào là đối tác của Arsenal và kêu gọi các câu lạc bộ bóng đá góp sức nhằm cải thiện những khó khăn của trẻ em, những ngừơi đang cần sự giúp đỡ của chúng ta nhất”.

Được biết, tổ chức Cứu trợ trẻ em hoạt động tại hơn 120 quốc gia và là đối tác toàn cầu của câu lạc bộ Arsenal kể từ năm 2011. Arsenal là đội bóng đương kim vô địch cúp FA, chiếc cúp lâu đời nhất trong lịch sử bóng đá xứ sở sương mù, và đang trên đường bảo vệ danh hiệu này với trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30/5 sắp tới.

BẢO NGÂN
(Theo Arsenal.com)
 

www.phunuonline.com.vn

CLB bóng đá, Arsenal, Anh, từ thiện, Cứu trợ trẻ em


© 2021 FAP
  359,060       2/850