Thế giới

Giải cứu một phụ nữ bị gấu tấn công và chôn sống

PN - Một phụ nữ Nga bị gấu tấn công và chôn sống, nhưng may mắn được cứu thoát hy hữu.

 Người mẹ một con, Natalya Pasternak (55 tuổi) được cứu sống trong gang tấc sau khi người bạn đi cùng kịp chạy thoát ra khỏi rừng và kêu gọi giúp đỡ từ thị trấn gần đó.

Câu chuyện xảy ra tại khu rừng thuộc huyện Tynda, tỉnh Amur, miền Đông nước Nga, khi nhân viên bưu chính Natalya đang cùng một người bạn dắt chó vào rừng để lấy gỗ bạch dương về sử dụng.

Chú chó của cô sủa rất dữ dội khi cảm thấy nguy hiểm đến gần, nhưng họ đã không kịp chạy trốn, cả cô và chú chó cùng bị gấu tấn công.

Natalya bị gấu tấn công và vùi trong đất, lá cây

Natalya trước khi bị gấu tấn công

Sau khi Natalya chịu nhiều thương tích ở đầu và cánh tay, con gấu tưởng rằng cô đã chết nên dùng đất và lá cây phủ lên người cô, cất giữ để quay lại ăn thịt về sau.

May mắn thay ngừơi bạn đi cùng cô đã kịp chạy về thị trấn và gọi cứu hộ. Khi các nhân viên cứu hộ và cảnh sát đến được hiện trường, họ lại bị con gấu dữ tấn công.

Lần này, để bảo vệ mọi người, cảnh sát đã phải bắn chết con gấu 4 năm tuổi hung dữ.

Sau đó, nhân viên cứu hộ tìm thấy Natalya dưới đống đất và lá cây gần đó, thân người cô đầy thương tích nhưng vẫn sống sót và tỉnh táo. Câu nói đầu tiên cô hỏi các nhân viên cứu hộ là: “Các anh đã giết được con gấu chưa?”

Con gấu hung dữ bị bắn chết trong khi cảnh sát cứu giúp nạn nhân

Natalya bị thương năng ở đầu, đùi và cánh tay. Cô đang được chữa trị tại bệnh viên huyện Tynda gần đó.

Dù vẫn còn bị sốc nặng về tinh thần và mất nhiều máu, sự hiện diện của cô con gái hai tuổi bên giường bệnh đã giúp cô trấn tĩnh phần nào.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)
 

www.phunuonline.com.vn

Nga, rừng bạch dương, gấu, chôn sống, tấn công


© 2021 FAP
  360,844       1/883