Thế giới

Một triệu bảng Anh tiền xu, tiền giấy đổ xuống đường

PN - Cảnh sát Anh được huy động để đảm bảo an toàn cho chiếc tải của công ty an ninh Loomis chở một triệu bảng Anh bằng tiền xu và tiền giấy

Một khối lượng lớn tiền xu bị đổ ra đường - Ảnh: SWNS

Một khối lượng rất lớn tiền xu và tiền giấy có trị giá trên bảy con số đã bị rơi ra từ một chiếc xe ngay tại một ngã tư đông đúc người qua lại ở Swindon, Wiltshire. Ngay lập tức, cảnh sát địa phương được điều động để ngăn chặn tình trạng cướp bóc. Cảnh sát có mặt tại hiện trường để giữ trật tự, phục vụ công tác dọn dẹp hiện trường.

Trung úy Gemma Vinton, một trong những cảnh sát đầu tiên có mặt tại hiện trường cho biết: “Chúng tôi đến để xử lý tình trạng giao thông đồng thời hỗ trợ giải quyết vụ việc. Vụ việc này chỉ là một sự cố, nhưng tôi thực sự chưa bao giờ gặp phải trường hợp như thế này”.

Khi được hỏi về nguy cơ bị trộm trên đường, trung úy cho biết thêm: “Chúng tôi được trang bị vũ khí để đối phó với tình huống cướp giật nếu có”.

Cảnh sát đã được huy động để đảm bảo an toàn cho số tiền trên xe -Ảnh: SWN

Cảnh sát đã được huy động để đảm bảo an toàn cho số tiền trên xe - Ảnh: SWNS

Sự cố rơi tiền xảy ra vào lúc 1g30’ chiều thứ Năm, ngày 7/5. Lizzie Bowering, tài xế xe tải cho biết: “Tôi không thấy tiền rơi, thế nhưng một người bạn của tôi phát hiện, khi ấy cô bạn tôi đi hướng đối diện và chiếc xe được thắng gấp và bị banh lốp và tiền rơi ra ngay tại ngã tư đường”.

Phát ngôn viên của công ty Loomis cho biết chiếc xe tải chỉ chở tiền xu chứ không có tiền giấy trên xe, nguyên nhân của sự cố này đang được điều tra: “Loomis đang điều tra vụ tai nạn. Tài xế không bị thương và chúng tôi không mất tiền. Tất cả số tiền đều được đảm bảo an toàn”. Khi được hỏi về giá trị thực của số tiền trong xe, phát ngôn viên cho biết vì lý do an ninh, Loomis không thể cung cấp thông tin này.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

tiền xu, bảng Anh, đổ tiền ra đường


© 2021 FAP
  362,368       3/895