Thế giới

Ba phụ nữ thay nhau cưỡng hiếp, cướp tinh dịch một chàng trai

PN - Một người đàn ông không may bị nhóm phụ nữ bắt cóc, cưỡng hiếp để cướp…. tinh dịch. Chuyện khó tin nhưng có thật. Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra

 

Đàn ông cũng bị cưỡng hiếp - Ảnh: hurriyetdailynews 

Trong lúc chỉ đường cho ba phụ nữ, người đàn ông 33 tuổi này đã bị một người trong số đó chĩa súng uy hiếp, trói anh lại, cho ngồi hàng ghế sau của chiếc BMW đen rồi lái đi.

Họ thay phiên mơn trớn người đàn ông này nhưng anh không có “phản hồi” nào. Sau đó, anh được cho uống một vài ngụm chất lỏng mà anh không rõ là gì. Nhiều khả năng là chất kích thích. Trong lúc đó, bản thân nạn nhân rất sợ hãi và hoàn toàn không muốn quan hệ. Nhờ chất kích thích đã tác động vào cơ thể nạn nhân mới giúp những nghi can trên lần lượt cưỡng hiếp được anh.

 

Tinh dịch của nạn nhân được cho vào hộp tương tự - Ảnh: Alamy

Điều đáng quan tâm là những người phụ nữ trên sau khi “hành sự” đã vội thu gom tinh dịch của nạn nhân và trữ trong hộp cẩn thận rồi mang đi.

Nạn nhân bị bắt cóc khi ở thành phố Port Elizabeth và anh được thả xuống ở khoảng cách xa đến 500km.

Cảnh sát tiếp nhận vụ việc cho biết họ chưa bao giờ xử lý trường hợp đặc biệt như thế. Họ nói rằng, nạn nhân hiện đã tỉnh nhưng anh vẫn còn khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Cảnh sát đang lập hồ sơ điều tra vụ cưỡng hiếp này.

ANH THÔNG
(Theon Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

nam giới bị cưỡng hiếp. cướp tinh dịch, Nam Phi


© 2021 FAP
  362,553       1/896