Thế giới

Bị chủ hành hạ đến mức sẹo chằng chịt khắp người

PN - Một người phụ nữ chịu áp bức như nô lệ, bị hành hạ, đánh đập và thường xuyên bị bỏ đói đến nỗi cô phải ăn bì nhựa dùng để gói đồ mà cô phải ủi trong suốt hai năm qua

 

Zunduri bị đối xử như nô lệ - Ảnh: Daily Mail

Cơ thể cô chằn chịt những vết sẹo - Ảnh: Daily Mail


 Zunduri, 22 tuổi, đã may mắn trốn thoát khi những người chủ độc ác ở Mexico và hiện đang dần hồi phục sức khoẻ khi được điều trị tại bệnh viện ở Mexico City. Trong suốt hai năm qua, cô bị bắt phải làm công việc giặt ủi. Mỗi ngày cô gái làm việc liên tục trong 12 giờ và chỉ được ăn một bữa ăn.

Các bác sĩ cho biết Zunduri bị thiếu máu trầm trọng và diện mạo của cô gái rất giống với một người về hưu lâu năm. Nếu ngừng làm việc, Zunduri sẽ bị đánh đập. Do đó trên người cô gái toàn vết roi quất.

Leticia Molina Ochoa - Ảnh: Daily Mail

Fany Molina Ochoa - Ảnh: Daily Mail

 Cổ của Zunduri chằng chịt các vết sẹo, lưng và cánh tay có vô số các vết thương. Đôi khi vì làm việc quá sức mà lại không được ăn uống đầy đủ, Zunduri phải ăn bì nhựa gói quần áo để cầm cự.

“Tôi bị hành hạ, không một phần da nào trên cơ thể tôi không có vết sẹo. Tôi muốn họ phải trả giá cho những giọt nước mắt, mọi nỗi đau mà tôi đã gánh chịu. Tôi muốn trở thành một đầu bếp, tôi muốn gầy dựng lại những gì tôi đã mất trong thời gian qua. Tôi không muốn cả thế biết tên của mình, chỉ cần gọi tôi là Zunduri. Người bạn của tôi cũng có tên này. Theo tiếng Nhật nó có nghĩa là cô gái xinh đẹp”.

Ivette Hernandez Molina - Ảnh: Daily Mail

Jannet Hernandez Molina - Ảnh: Daily Mail

Jesus Sanchez Vega. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát cho biết khi Zunduri bắt đầu làm việc, gia đình này cũng sắp xếp cho cô một phòng và trả tiền lương cho cô. Thế nhưng khi cô bị cáo buộc ăn cắp đồ vật trong nhà, họ không còn trả lương cho cô nữa, và cuộc sống địa ngục của Zunduri cũng bắt đầu từ đây.

Cảnh sát đã bắt giữ năm người bị tình nghi liên quan đến việc hành hạ Zunduri gồm Jose de Jesus Sanchez Vera, Leticia Molina Ochoa, Fani Molina Ochoa, Ivette Hernandez Molina, Jannet Hernandez Molina. Chủ tiệm giặt ủi sẽ phải đối mặt với mức án 40 năm tù giam.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

người giúp việc, bị hành hạ, Zunduri, Mexico


© 2021 FAP
  364,542       11/1,055