Thế giới

Chia tay chồng sắp cưới để chọn… búp bê

PN - Một người phụ nữ ở Mỹ có sở thích quái lạ đó chính là sưu tập búp bê múa rối, cô cho biết cô đã chia chay với chồng sắp cưới chỉ vì một trong những con búp bê trong bộ sưu tập của mình

April coi búp bê như con của mình - Ảnh: Picture People


Cô quyết định chia tay chồng săps cưới để sống với búp bê - Ảnh: PA Real Life

April Brucker quyết định chia tay với chồng sắp cưới sau khi anh nói: “Là anh hay là búp bê”. Ban đầu April nghĩ rằng mình phải từ bỏ những con búp bê, thế nhưng sau đó cô lại nhận ra “chúng thực sự như những đứa con của mình”. Do đó cô đã chia tay với người chồng sắp cưới và giờ đây sống cùng với 16 con búp bê múa rối trong căn hộ ở thành phố New York.

April Brucker là một ca sĩ, một người mẫu đầy triển vọng và một nhà văn tự do. Cô làm việc rất chăm chỉ, thế nên April có thể nuông chìu tất cả mọi sở thích của mình trong đó có búp bê. Nữ ca sĩ 30 tuổi cho biết cô đã chi 134.000 bảng Anh (gần 4,2 tỷ VND) trong hơn 10 năm qua để mua về những con búp bê mà cô yêu thích.

Bộ sưu tập búp bê của April lên đến 134.000 bảng Anh - Ảnh: Picture People

April cùng “con” của mình - Ảnh: Picture People

“Chúng giống như con của tôi vậy, còn tôi là mẹ”, April cho biết: “Tôi không cho phép mình tiếp tục với anh ấy (chồng sắp cưới). Lần đầu gặp anh, tôi đã yêu anh. Anh ấy rất lãng mạn. Bố mẹ của tôi đã đính hôn sau lần hẹn hò thứ ba, và sau lần hẹn hò thứ ba của tôi, anh đã quỳ gối và cầu hôn với tôi. Tôi đã nghĩ anh ấy thực sự hiểu tôi. Thế nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ. Anh bắt đầu ghen tị với những con búp bê".

Cô kể: "Anh bắt đầu nói rằng những con búp bê thật là kinh khủng, và vợ của anh sẽ không được phép sở hữu búp bê. Khi anh ấy nói rằng một là anh hai là búp bê, tôi đã chọn ở bên cạnh anh, thế nhưng tám tháng sau, tôi nhận ra rằng tôi cần phải ở bên cạnh những đứa con của mình”.

LÊ VÂN
(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

búp bê, April Brucker


© 2021 FAP
  365,000       3/1,065