Thế giới

Âm mưu hiếp dâm bại lộ vì cơ thể nặng mùi

PN - Một thanh niên trốn dưới gầm giường trong nhà một phụ nữ mà anh ta có kế hoạch tấn công tình dục, nhưng mùi cơ thể đã phản bội lại anh ta khiến âm mưu bị bại lộ.


Một thanh niên Quảng Đông âm mưu tấn công tình dục bất thành do mùi cơ thể đã đưa anh ta ra ánh sáng - Ảnh minh họa: Getty Images

Nghi phạm 18 tuổi, họ Lý, đột nhập vào phòng của một phụ nữ sống độc thân tại khu nhà tập thể ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), và trốn xuống dưới gầm giường để chờ nữ chủ nhà đi làm ca đêm về.

Cô gái họ Vương, 20 tuổi, về nhà lúc 1 giờ đêm và ngửi thấy mùi lạ khi cô bước vào phòng, đó là mùi người rất mạnh của nghi phạm. Do quá mệt mỏi sau ca làm việc, cô đi thẳng vào giường ngủ, không quan tâm đến việc tìm kiếm nguồn gốc của mùi lạ đó.

Tuy nhiên, cô Vương không ngủ nổi vì mùi quá nặng, cô bèn đứng dậy để mở một cửa sổ, và khi ra khỏi giường, cô phát hiện một người đàn ông nấp dưới gầm giường.

Khi bị phát hiện, gã đàn ông cố gắng ôm lấy cô Vương, nhưng cô chống cự kịch liệt và la lớn để những người hàng xóm đến giải vây.

Cảnh sát đã có mặt ngay tại hiện trường và bắt giữ Lý vì âm mưu tấn công tình dục cô gái.

QUẾ LÂM
(Want China Times)
 

www.phunuonline.com.vn

Thâm Quyến, mùi người, nghi phạm, hiếp dâm


© 2021 FAP
  365,729       7/1,078