Thế giới

Cô gái trẻ kéo xe hơi 1,5 tấn bằng tóc

PN - Một cô gái trẻ vừa được công nhận là người tài năng nhất thế giới sau khi kéo được chiếc xe hơi nặng 1,5 tấn bằng mái tóc mảnh mai.

Đại diện cho đất nước Ma Rốc trong một chương trình truyền hình thực tế mới “ra lò” của Mỹ, cô gái trẻ Ikram Salhi đã thể hiện năng lực đặc biệt khi kéo chiếc Mercedes-Benz đi được một quãng hơn chín mét.

Ikram kéo xe bằng dây thừng nối giữa chiếc xe và mái tóc - Ảnh: UKTV

Tất cả khán giả đều kinh ngạc trước sức mạnh phi thường của cô gái trẻ - Ảnh: UKTV

Chỉ với một sợi dây thừng nối giữa mái tóc và chiếc xe hơi, cô gái đã chứng minh với mọi người rằng mình không hề yếu đuối như vẻ bề ngoài. Sức mạnh phi thường của Ikram Salhi khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc và không khỏi thán phục.

Ban đầu Ikram thực hiện những bước đi nhỏ, nhưng nhờ sự khích lệ và những tràn pháo tay của đám đông khán giả, cô gái đã làm nên kỳ tích phi thường. Người dẫn chương trình David Brain bắt tay cô gái sau khi cô vượt qua thử thách. David không giấu sự độ ngỡ ngàng, nếu không muốn nói là “sốc nặng”.

Đám đông cổ vũ và tán thưởng phần trình diễn tài năng hiếm có của Ikram - Ảnh: UKTV

Người dẫn chương trình David Brain đã bắt tay Ikram và không giấu cảm giác “sốc” nặng về năng lực đặc biệt của Ikram - Ảnh: UKTV

Trong khi đó, Ikram chia sẻ: “Tôi chẳng cảm thấy khó khăn gì khi kéo xe, thậm chí tôi cũng không thấy đau. Tôi tự hào vì mình có thể đại diện cho Ma Rốc trong chương trình này, tôi hy vọng mình chính là người phụ nữ mạnh mẽ nhất của Ma Rốc”.

Ikram bắt đầu luyện tập môn kéo xe khi mới chín tuổi và chiếc xe nặng nhất mà cô từng kéo là chiếc Range Rover. Ikram sẽ tranh tài với một đối thủ của Đức trong chương trình được phát sóng vào chín giờ tối 28/4.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

David Brain, Ikram, tài năng, dùng tóc kéo xe hơi, tóc, xe hơi


© 2021 FAP
  376,390       1/836