Thế giới

Trang web giả mạo đưa tin ông Lý Quang Diệu đã chết

PN - Văn phòng Thủ tướng Singapore (PMO) đã báo cảnh sát nước này về một trang web giả mạo đưa tin ông Lý Quang Diệu đã chết.


PMO đã báo với cảnh sát về một trang web giả mạo mang logo của PMO tuyên bố cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu đã từ trần - Ảnh: ST FILE

Hình chụp màn hình trang web giả bắt đầu lan truyền đêm thứ Tư (18/3), dẫn tới một số cơ quan truyền thông nước ngoài cũng đưa tin về cái chết của ông Lý Quang Diệu, nhưng sau đó đã rút lại các tin này.

Tờ The Straits Times đã trực tiếp làm việc với PMO và được biết văn phòng chưa công bố bất cứ thông tin nào kể từ tin cập nhật chiều thứ Tư cho biết ông tình trạng của ông Lý Quang Diệu xấu đi nghiêm trọng.

Thông tin cập nhật về sức khỏe của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu đã khiến nhiều người dân tập trung khá đông tại Bệnh viện đa khoa Singapore (SGH), nơi ông Lý Quang Diệu đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực sau khi nhập viện vào ngày 5/2 cho viêm phổi nặng.

Các hãng truyền thông nước ngoài đưa tin sai về việc ông Lý Quang Diệu từ trần gồm có CNN Breaking News, Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), các kênh tin tức Sina Phoenix của Trung Quốc.

VIỆT HƯNG
(The Straits Times Online)
 

www.phunuonline.com.vn

Lý Quang Diệu, Singapore, viêm phổi


© 2021 FAP
  377,970       2/809