Thế giới

Bị người cha làm cảnh sát đánh trước đám đông

PN - Hơn 50 người ở Ấn Độ đã chứng kiến cảnh một người cha đánh con gái ngay giữa lòng đường chỉ vì nghe lời đồn rằng con gái đang hẹn hò với người mà gia đình ông không chấp nhận...

 
.

Niveditha đã đăng những bức ảnh về cảnh người cha đánh con gái tàng nhẫn trên Facebook - Ảnh: Niveditha

Raja Ram đã túm lấy tóc của cô con gái rồi liên tục đánh vào người cô ấy gần cầu vượt Domlur, Ấn Độ vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12/3. Một trong những người chứng kiến cảnh tượng đau xót đó, nhưng vẫn tỏ ra bàng quan đó chính là mẹ cô gái.

Nạn nhân chỉ được cứu thoát khi sau khi hai công nhân nữ làm việc tại một nhà máy gần đó báo cảnh sát.

Hai công nhân có tên Niveditha và Archana cho biết họ đang đi ăn sáng thì chứng kiện trận đòn khủng khiếp này. Sau đó Niveditha viết trên trang Facebook của mình rằng rằng: “Trên đường đến đồn cảnh sát , tôi và chị bạn Archana đã rất sốc khi nhìn thấy cô gái khoảng 25 tuổi bị một người đàn ông lực lưỡng, da đen đánh tới tấp dưới sự chứng kiến của ít nhất 50 người”.

Hai nữ công nhân đã nhốt cô gái vào trong xe hơi của họ để không bị đánh rồi gọi cảnh sát. Niveditha cho biết: “Cha mẹ cô gái nghe nhiều người đồn rằng cô ấy đang yêu một người mà cha mẹ cô ngăn cấm, và họ muốn “dạy cô một bài học”.

Rất nhiều người đứng xem nhưng không một ai cứu cô gái”. Bài đăng này trên Facebook của Niveditha đã nhận được 35.000 lượt like.

Khi cảnh sát đến, cô gái không muốn kiện tụng nên tất cả đều được thả. Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Đây là một sự cố nhỏ và là vấn đề riêng của gia đình họ. Không một ai kiện tụng thì chúng tôi không xử lý”. Và cảnh sát cũng không điều tra vụ việc.

Vụ việc xảy ra sau khi chính phủ nước này cấm chiếu phim “ Người con gái Ấn Độ” (India's Daughter), bộ phim về một cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp hồi năm 2012.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Ấn Độ, bố đánh con gái, India's Daughter, bạo hành


© 2021 FAP
  379,136       1/810