Thế giới

Để lại tài sản khổng lồ cho khỉ

PN - Vì không có con, nên một cặp vợ chồng giàu có người Ấn Độ đã quyết định để lại toàn bộ khối tài sản khổng lồ cho một chú khỉ

 

Vợ chồng doanh nhân Brajesh và Shabista Srivastava bên cạnh chú khỉ Chumun - Ảnh: Daily Mail

Hai vợ chồng doanh nhân Brajesh và Shabista Srivastava (sống tại bang Uttar Pradesh) quyết định chuyển lại gia tài khổng lồ của mình cho chú khỉ Chunmun, nhằm để con vật được chăm sóc tử tế sau khi hai ông bà qua đời.

Con vật may mắn sẽ sở hữu một ngôi nhà trị giá 73.000 bảng Anh, một miếng đất rộng hàng trăm mét cùng với toàn bộ số tiền của vợ chồng nhà Srivastava trong ngân hàng.

Con vật được uống sữa mỗi ngày - Ảnh: Daily Mail

Bà Shabista (45 tuổi) cho biết, nguyên nhân dẫn đến quyết định lạ đời này là vì chú khỉ Chunmun đã mang lại nhiều may mắn và giúp vợ chồng bà xua đi cảm giác cô đơn.

“Mọi người có thể bảo rằng việc này là điên rồ. Nhưng chúng tôi hiểu được những giá trị mà Chumun mang đến. Chúng tôi không có con cái trong khi Chumun lại giống như một cậu con trai của gia đình. Vợ chồng tôi chỉ muốn bảo đảm rằng, cuộc sống của con vật không bị ảnh hưởng gì sau khi chúng tôi đã qua đời” - bà Shabista tâm sự.

Chumun (10 tuổi) được ở trong một căn phòng có máy điều hoà. Con vật này sống cùng với “vợ”, một khỉ cái tên Bitti.

Chumun được thừa kế gia tài khổng lồ từ ông bà chủ - Ảnh: Daily Mail

Vợ chồng nhà Srivastava đã từng tổ chức hôn lễ linh đình cho hai con khỉ và thường xuyên giúp con vật kỷ niệm ngày cưới. Những bữa tiệc kỷ niệm có đến hàng trăm khách mời.

Chumun và Bitti được ăn lựu và uống sữa mỗi ngày. Bữa trưa của hai con vật có nhiều món khác nhau như bánh mì, đậu, rau quả…
Cô Shabista còn tự tay chế biến nước ép xoài và món ăn Trung Hoa cho Chumun.

Sau khi Chumun qua đời, khối tài sản mà gia đình Srivastava để lại sẽ được chuyển đến trung tâm chăm sóc những con khỉ bị bạo hành.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

khỉ, thừa kế, tài sản, Ấn Độ, Chumun, Bitti


© 2021 FAP
  383,458       19/952