Thế giới

Ông ôm cháu nhảy lầu tự tử ở Hồng Kông

PN - Một cụ ông 68 tuổi đã ôm cháu trai 13 tháng tuổi nhảy lầu tự tử từ một căn hộ trên lầu 13 tại Kowloon (Hồng Kông) hôm 23/2, mùng 5 Tết Nguyên đán, và cả hai đều chết.


Nhân viên cứu hỏa đến hiện trường vụ nhảy lầu tại một tòa nhà chung cư ở Hồng Kông - Ảnh: SCMP

Chánh Thanh tra cảnh sát quận Sau Mau Ping, ông Tam Wai-shun, cho biết cả hai ông cháu đều đã bất tỉnh khi nhân viên cấp cứu đến hiện trường tại tòa nhà Choi Yee khu dân cư Choi Tak ở Choi Hung. Hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Christian United ở Kwun Tong, và cả hai được chứng nhận đã chết.

Cảnh sát Hồng Kông đang xử lý vụ này theo hướng tự tử và giết người. "Theo điều tra ban đầu của chúng tôi, những người hàng xóm không nghe thấy tiếng tranh cãi trong căn hộ của ông cụ trước khi xảy ra sự việc”, ông Tam nói. Ông nói thêm rằng người đàn ông không có tiền sử bệnh tâm thần và gia đình năm người của họ chưa từng có hồ sơ bạo lực gia đình.

Theo cảnh sát, người ông xấu số từng là một người hay nhậu nhẹt, mới thất nghiệp một năm nay.

Ông đã bế cháu trai của mình nhảy xuống từ cửa sổ phòng khách căn hộ trên tầng 13 tầng của họ trong khi vợ ông ta đang nấu ăn trong bếp. Cha của đứa trẻ là một người phụ việc xây dựng theo thời vụ, lúc đó đang trong phòng ngủ, còn vợ anh ta đang ở chỗ làm việc.

Cảnh sát đang điều tra xem ông nội có bị ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy mà hành động như thế và ông có thể đã ném cháu trai xuống trước rồi mới nhảy hay không.

QUẾ LÂM
(Theo SCMP)
 

www.phunuonline.com.vn

Hồng Kông, tự tử


© 2021 FAP
  383,955       1/871