Thế giới

Cụ bà đội mưa hai giờ trên lề đường vì đợi xe cấp cứu

PNO - Bị té gãy tay, một cụ bà phải nằm lại ở lề đường giữa lúc trời mưa trong hai giờ vì “ xe cấp cứu không đến kịp thời.

 Câu chuyện bi hài này xảy ra ở Ormesby, North Yorkshire, Anh. Cụ bà Evelyn Davey, 89 tuổi, bị trợt té và gãy tay nhưng phải nằm trên lề đường để chờ dịch vụ cấp cứu trong hai giờ liền, bởi các nhân viên quá bận rộn và không đến kịp thời.

Cụ bà Evelyn Davey phải chờ xe cứu thương trong hai giờ - Ảnh: Evening Gazelte.

Cụ bà 89 tuổi đã khóc rất nhiều, một vài người đi đường dùng tấm che để đắp và dùng dù che mưa cho bà cụ. Thế nhưng, những người này không thể sơ cứu cho bà vì vết thương khá nặng, họ đành phải chờ xe cứu thương.

Cuối cùng dịch vụ xe cứu thương Đông Bắc cũng đến nơi khi chân của bà Davey đã tê cóng. Những người đi đường thực sự sốc khi chứng kiến cảnh bà cụ nằm chờ xe như thế này trong khi họ chỉ nhận được lời giải thích từ phía nhân viên dịch vụ rằng “nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao”.

Phát ngôn viên của dịch vụ xe cứu thương Đông Bắc đã lên tiếng cho rằng sự chậm trễ trong việc điều xe cứu thương là do nhu cầu đang tăng cao. Người này đã bị sa thải từ tuần trước sau khi một bé trái 15 tuổi bị gãy chân cũng chờ dịch vụ cứu thương trong hai giờ.

Hiện bà Davey đang dần hồi phục trong bệnh viện.

NHI TRẦN

(Theo Dailymail)

www.phunuonline.com.vn

Evelyn Davey, đợi xe cấp cứu, gãy tay


© 2021 FAP
  400,889       2/603