Thế giới

Tài khoản nạn nhân MH370 bị đánh cắp bí ẩn 35.000 USD

PNO - Gần 35.000 USD đã bị đánh cắp một cách bí ẩn từ tài khoản ngân hàng của bốn hành khách mất tích trên chiếc máy bay MH370 xấu số...

Máy bay của Hãng hàng không Malaysia - Ảnh: AP

Một ngân hàng ở Kuala Lumpur, Malaysia, thông báo ngân hàng đã ghi nhận các hoạt động rút tiền bí ẩn tổng cộng 111.000 Ringgit (34.944 USD) từ các tài khoản của bốn hành khách mất tích trên MH370, gần 5 tháng sau khi chiếc máy bay biến mất không dấu vết.

Theo báo cáo, các giao dịch được thực hiện vào ngày 18/7, khi tiền từ tài khoản của ba hành khách đã được chuyển vào tài khoản của hành khách thứ tư.

Tờ New Straits Times của Malaysia dẫn nguồn tin dấu tên nói rằng: “Chúng tôi tin rằng nghi phạm đã rút tiền từ tài khoản của nạn nhân thứ tư thông qua một số máy rút tiền tự động (ATM) ở Thung lũng Klang ngoại ô Kuala Lumpur.

Tin tức về các giao dịch ngân hàng trái phép đã bổ sung thêm bí ẩn đang bao trùm chiếc máy bay mất tích. Cho đến nay, tất cả các nỗ lực để xác định vị trí máy bay MH370 đã thất bại và nhà chức trách dường như chưa xác định được nguyên nhân mất tích của chiếc máy bay Boeing 777 xấu số.

Các giả thuyết âm mưu tập trung vào khả năng tự sát của cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah (53 tuổi) và khả năng chiếc máy bay bị tấn công khủng bố, sau khi phát hiện hai trong số những hành khách đã lên máy bay bằng hộ chiếu giả.

HÒA NINH (Theo NY Daily News)

www.phunuonline.com.vn

Malaysia, tài khoản ngân hàng, MH370


© 2021 FAP
  414,711       4/835