Thế giới

Colombia: Nhân viên chính phủ được nghỉ làm, xem World Cup

PNO - Trước trận “đại chiến” với chủ nhà Brazil rạng sáng mai 5/7, Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos ra thông báo, cho phép toàn dân nghỉ làm chiều thứ Sáu để cổ vũ đội nhà.

Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos cho phép nhân viên chính phủ nghỉ làm chiều thứ Sáu để xem trận Colombia-Brazil

 “Tôi muốn thông báo đến tất cả nhân viên của chính phủ rằng các bạn được nghỉ làm chiều thứ Sáu để theo dõi trận đấu của đội nhà", ông Juan Manuel Santos tuyên bố trên các phương tiện truyền thông Colombia, thậm chí trên mạng xã hội của mình.

Hình Tổng thống Colombia (đứng giữa) và người thân cổ vũ đội nhà trong trận Colombia- Uruguay được đưa lên trang mạng cá nhân Twitter

Ông Juan Manuel Santos là người rất yêu bóng đá, và hết lòng vì đội tuyển nước nhà. Hầu như trận đấu nào của Colombia thi đấu, ông đều cùng gia đình dõi theo và hò hét cổ vũ không kém các CĐV khác.

Tuy nhiên, dù được lệnh nghỉ làm nhưng không phải nhân viên công sở nào cũng có may mắn thưởng thức trận cầu đỉnh cao trong nhiều năm trở lại đây của đội tuyển nước nhà.

Những nhân viên làm việc ở lĩnh vực y tế, an ninh vẫn phải “trực chiến” ở công sở để đảm bảo an toàn công việc.

Tuy nhiên, ông Juan Manuel Santos đã đề xuất cho lãnh đạo các thành phố tự quyết định xem nhân viên nào phải làm, nhân viên nào có thể về nhà xem bóng đá.

Đội tuyển Colombia tại World Cup 2014

HỒNG HẠNH (Theo Metro)

www.phunuonline.com.vn

World Cup, brazil, Colombia, Juan Manuel Santos, nghỉ làm


© 2021 FAP
  427,731       1/982