Thế giới

Fan cuồng 4 chân của tuyển Bồ Đào Nha

PNO - Một đoạn video trên YouTube khuấy động cộng đồng mạng khi một chú chó đã thể hiện hành động mừng chiến thắng, sau khi Bồ Đào Nha ghi bàn ở vài phút cuối cùng trước đối thủ Mỹ.

 Chú chó đó chính là Severa - chó săn dòng Labrador, con vật 4 chân đang được nhiều người yêu thích, và ví von là fan cuồng nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Severa là chó săn dòng Labrador

Cụ thể, trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ, khi Ronaldo và đồng đội vất vả chiến đấu trên đất Brazil thì ở nhà, Severa chăm chú theo dõi qua truyền hình và cổ vũ hết mình cho đội tuyển.

Đặc biệt, khi chứng kiến pha đánh đầu san bằng tỷ số 2-2 của Silvestre Valera những phút cuối trận, fan cuồng 4 chân này chẳng thể giấu nổi niềm vui và liên tiếp vẫy đuôi cũng như nhảy lên mừng rỡ.

Severa nhảy lên mừng rỡ khi Bồ Đào Nha gỡ hòa 2-2 trước Mỹ

Có vẻ chú rất hâm mộ CR7, hễ tivi có hình ảnh CR7, chú lại nhảy chồm lên.

Màn ăn mừng độc đáo Severa được chủ nhân của chú ghi lại và đưa lên Youtube. Video clip đạt gần 200.000 lượt view sau 3 ngày xuất hiện.

Hiện tại thì Severa… nổi lên như một hiện tượng trong giới hâm mộ bóng đá. Thậm chí chú còn có riêng một tài khoản trên mạng xã hội facebook để cập nhật những tin tức mới nhất của mình.

HỒNG HẠNH (Theo Daily Mail và FB Severa)

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Bồ Đào Nha, Mỹ, Severa, fan cuồng 4 chân


© 2021 FAP
  433,277       1/779