Thế giới

Mỹ: Lại xả súng, ba người chết

PNO – Đêm thứ Bảy (giờ địa phương), một vụ xả súng đã diễn ra tại một khách sạn trên bãi biển Myrtle, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở bang Nam Carolina (Mỹ), khiến ba người thiệt mạng và một người bị thương.

Hiện trường vụ xả súng - Ảnh: AP

Đại úy cảnh sát David Knipes cho biết vụ nổ súng diễn ra khoảng 11g đêm trước một đám đông du khách ở khách sạn Bermuda Sands dọc theo con đường ven biển trong thị trấn.

Cảnh sát dùng khăn tắm che kín ban công căn phòng có hai xác chết, tránh tầm mắt của những người qua lại trên đại lộ Đại dương gần đó. Ông Knipes nói: “Điều tra viên của chúng tôi đã làm việc trong đó cả tiếng đồng hồ, tuy nhiên chúng tôi chưa bắt giữ bất cứ nghi phạm nào”. Ông cũng cho biết các điều tra viên chưa xác định được động cơ vụ nổ súng, nhưng theo ông việc bắn súng không phải ngẫu nhiên.

Cảnh sát cho biết một tay súng đã bắn ba phát súng, làm bị thương một người. Nạn nhân đã được cấp cứu vào bệnh viện, nhưng đến nay chưa biết tình trạng thương tật. Cảnh sát cho biết những người dính líu đến vụ xô xát sau đó bỏ trốn lên tầng hai khách sạn. Một nghi can thứ hai trên tầng hai đã bắn nhiều phát súng vào những người đang đánh nhau, ba người trúng đạn.

Nạn nhân là Devonte Dantzler, 21 tuổi, từ Summerville, Sandy Gaddis Barnwell , 22 tuổi, từ Summerville và Jamie Williams, 28 tuổi, từ Ladson, nhân viên điều tra Darris Fowler nói.

Vụ nổ súng xảy ra trong lễ BikeFest Atlantic Beach hàng năm, tổ chức cách đó khoảng 24 km trong dịp cuối tuần.

Cảnh sát địa phương cho biết trong cả năm 2013 ở bãi biển Myrtle chỉ có hai vụ giết người.

QUẾ LÂM (Theo AP)

www.phunuonline.com.vn

Mỹ, xả súng


© 2021 FAP
  447,744       3/906