Thế giới

Đám cưới U.90

PNO - Tình cờ gặp nhau tại một trạm xe buýt, cụ ông Winter và cụ bà Pike phải lòng nhau. Sau 9 năm gắn bó, cặp đôi U.90 quyết định tiến tới hôn nhân ở tuổi xưa nay hiếm.

 Chín năm trước, cụ ông Charlie Winter (91 tuổi) và cụ bà Daisy Pike (89 tuổi) cùng nhỡ chuyến xe buýt tại South Molton (Devon Anh).

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nét duyên dáng, thanh lịch của cụ bà đã chinh phục cụ ông.Cụ ông mời bạn mới đến một tiệm ăn gần đấy, xem như buổi hẹn hò đầu tiên của hai cụ.

Cụ ông Winter và cụ bà Pike đã trở thành vợ chồng

Nhẫn cưới của hai cụ

Cụ ông Winter từng phục vụ trong quân đội tại Thế chiến thứ hai và trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng vẫn chưa có con. Khá trùng hợp, khi cụ bà Pike cũng chưa có con sau hai lần đổ vỡ.

Suốt thời gian yêu nhau, cụ Winter từng nhiều lần cầu hôn người yêu, nhưng đều bị cụ bà từ chối. Đến cuối tháng 12/2013, cụ Pike bị gãy chân và phải nhập viện điều trị.

Tại đây, cụ Winter ngày đêm bên cạnh săn sóc bạn gái, cụ cũng nhân cơ hội này tiếp tục ngỏ lời cầu hôn. Cảm động trước tấm chân tình, cụ bà Pike đã đồng ý.

Họ tựa vào nhau để đến bục làm lễ cưới

Hai cụ tại lễ cưới

Hôn lễ của hai cụ vừa được tổ chức tại nhà thờ St Mary Magdalene (Nam Molton). Hơn 60 khách mời tham dự đều xúc động trước tình yêu mà hai cụ dành cho nhau.

Cụ bà trong bộ đồ giản dị, thanh lịch khập khiễng dựa nhờ vào cụ ông bước đến bục làm lễ.

Cụ ông trong trang phục cưới nghiêm nghị và luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Cụ Pike chia sẻ: “Anh ấy đã nói lời cầu hôn tôi trước nhiều người, nhưng không thể quỳ xuống được vì anh đã có tuổi. Ngoài ra, anh là một người vô cùng lãng mạn, ngày ngày anh tặng tôi nhiều cành hoa và những lời tán dương chân thành. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều, một tình yêu thật sự”.

Họ dự định hưởng tuần trăng mật tại Bourenouth trong tháng 6/2014.

 Cụ ông luôn quan tâm, chăm sóc người yêu

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail). Ảnh: SWNS, Daily Mail

www.phunuonline.com.vn

Đám cưới U.90, Winter, Pike


© 2021 FAP
  477,620       2/866