Thế giới

Trung Quốc: “Phòng giữ chồng” để phụ nữ thoải mái mua sắm

PNO - “Laogong jicun chu” là tên gọi của những căn phòng mang chức năng khá đặc biệt. Phòng làm nhiệm vụ “giữ” chồng giúp phụ nữ, để quý cô thoải mái hơn khi mua sắm tại các trung tâm thương mại ở Trung Quốc.

Các ông chồng bên trong căn phòng “Laogong jicun chu” đợi vợ mua sắm. Bên trong các phòng này được trang bị nhiều bàn ghế, có sóng wifi, quầy bar - Ảnh: Daily Mail

Căn “phòng giữ chồng” đầu tiên xuất hiện tại một trung tâm mua sắm thuộc thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông) vào năm 2010. Từ đó đến nay vô số những căn phòng chức năng tương tự mọc lên khắp cả nước.

Bên trong các căn phòng này được trang bị nhiều bàn, ghế, có cả quầy bar và sóng wifi giúp quý ông “giết thời gian” trong lúc chờ vợ. Tại đây, các ông chồng có thể làm một giấc ngủ thoải mái, tán gẫu với nhau thay vì phải mệt mỏi, lẽo đẽo theo vợ đi khắp trung tâm mua sắm như lúc trước.

Ngoài ra, căn phòng cũng giúp các ông không thể kiểm soát được chi tiêu của vợ, nhằm hạn chế phần nào sự bất hoà trong mâu thuẫn vợ chồng.

Tuy nhiên không phải ông chồng nào cũng thích bị “nhốt” trong căn phòng này. Một người bình luận: “Tại sao các ông chồng không ở nhà cho khoẻ. Có phải tại các bạn sợ vợ mình đi gặp một người đàn ông khác có sở thích mua sắm giống cô ấy?”.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, phòng giữ chồng, trung tâm mua sắm


© 2021 FAP
  502,801       21/1,254