Tiêu dùng

Chuẩn bị cho chuyển tàu dài mang tên hôn nhân

PN - Khi cặp vợ chồng trẻ đeo vào tay nhau chiếc nhẫn cưới, nghĩa là họ bắt đầu bước vào một chuyến tàu dài có tên Hôn Nhân. Chuyến tàu ấy, có hoa thơm cỏ lạ, có mật ngọt đắm say, nhưng đương nhiên cũng không tránh khỏi những cơn sóng gió.

 Hoạch định kệ hoạch tài chính trước hôn nhân

Chị Đoàn Linh, một chuyên gia tư vấn về gia đình khuyên: “Sắp xếp nơi ở, lên kế hoạch sinh con, tính toán chi tiêu trong gia đình... là những điều mà các cô gái phải lưu ý trước khi kết hôn. Bạn đừng chỉ mải mê chuẩn bị cho một lễ cưới hoàn hảo trước mắt mà quên xây đắp nền móng vững chắc cho tổ ấm bền lâu.”

Hoạch định tài chính là việc quan trọng mà ngay trước khi về chung sống, các bạn trẻ cần bàn bạc và thống nhất cụ thể. Hai người cần có sự nhìn nhận thực tế về khả năng tài chính của bản thân rồi từ đó lên các kế hoạch chi tiêu phù hợp cũng như có lộ trình cụ thể cho các dự tính lớn của gia đình như: mua nhà, mua xe, cho con đi học...

“Trước mỗi bước ngoặt của cuộc sống, những người hiểu biết thường chuẩn bị sẵn tâm thế để đối phó với các rủi ro bất ngờ như tai nạn hay bệnh tật. Một trong những giải pháp hiện nay được các đôi vợ chồng trẻ lựa chọn là mua một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho cả hai vợ chồng. Bảo hiểm sẽ giúp các đôi vợ chồng trẻ chủ động hơn trong việc đối phó với các tình huống xấu”, chị Linh cho biết thêm.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ, nghĩa là các cô vợ trẻ sẽ phải đóng những khoản tiền định kỳ. Nhiều người cảm thấy tiếc tiền, đặc biệt khi nghĩ mình vẫn còn quá trẻ và còn quá nhiều thứ để chi tiêu. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo hiểm khuyên rằng, lúc còn trẻ là thời điểm tốt nhất để mua bảo hiểm vì càng nhiều tuổi, phí bảo hiểm càng cao. Việc tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ đảm bảo rằng khi có rủi ro xảy ra thì người ở lại hay con cái vẫn có một chỗ dựa để có thể tiếp tục cuộc sống. Đó là điều không ai muốn nhưng thực tế thì rủi ro có thể xảy đến cho bất cứ ai.

Hãy để Manulife chắp cánh cho cuộc sống ước mơ của bạn

Để có cuộc sống ước mơ

Bản chất của bảo hiểm là bảo vệ, bởi vậy, khi đời sống xã hội ngày càng cao, càng văn minh thì người dân càng có nhu cầu tham gia bảo hiểm để bảo vệ an toàn tài chính gia đình mình. Xuất phát từ nhu cầu đó, Manulife Việt Nam vừa qua đã giới thiệu ra thị trường bốn gói giải pháp tài chính toàn diện cùng các quyền lợi bảo hiểm tăng cường để đồng hành và giúp các gia đình có được cuộc sống như mơ ước.

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ còn độc thân hay những đôi vợ chồng mới cưới, sản phẩm Manulife - Cuộc sống ước mơ với thời gian đóng phí ngắn từ 12 đến 15 năm, mang đến những khoản tiền mặt định kỳ mỗi ba năm để đáp ứng các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn, đồng thời vẫn đảm bảo được các mục tiêu tiết kiệm trong dài hạn với quyền lợi đáo hạn hấp dẫn sau 20 năm hoặc đến tuổi 85 tùy theo kế hoạch mà khách hàng chọn. Ngoài ra, sản phẩm này còn bảo vệ khách hàng trước những rủi ro như tử vong, tai nạn hay bệnh lý nghiêm trọng với tổng quyền lợi bảo hiểm có thể lên đến 300% số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, các bạn trẻ chuẩn bị bước vào hôn nhân hay các đôi vợ chồng trẻ có thể tham khảo thêm các giải pháp tài chính toàn diện khác dành cho gia đình, đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống như tích lũy cho tương lai học vấn của con, bảo vệ cho cả gia đình trước các rủi ro, chuẩn bị tài chính cho tuổi già thong dong, an nhàn, với ba sản phẩm khác là Manulife - Cho tuổi thần tiên, Manulife - Tổ ấm bình yên và Manulife - Cuộc sống an nhàn. Với sự chuẩn bị kỹ càng ngay từ khi còn trẻ, các cặp vợ chồng sẽ an tâm và có nhiều thời gian cùng nhau trải nghiệm chuyến tàu dài cho đến ga cuối cùng của Hôn Nhân.


THẢO PHƯƠNG

www.phunuonline.com.vn

Manulife


© 2021 FAP
  225,286       1/1,226