Tiêu dùng

Làm sao để biết nhà hàng nào gần nhất đang khuyến mãi?

PN - Trong cuộc khảo sát mới đây của Cungmua.com, 9/10 người được hỏi tiêu chí đầu tiên khi chọn nhà hàng là vị trí của nhà hàng đó có thuận tiện cho việc đi lại của họ không, tiếp đó mới là giá cả và thức ăn.

 Tiếc hùi hụi khi biết nhà hàng nổi tiếng ngon vừa hết khuyến mãi

Chắc hẳn bạn có lần muốn đưa bạn bè, người thân đi ăn tại nhà hàng, nhưng không biết nhà hàng nào gần mà giá cả hợp lý, hay tiếc hùi hụi khi biết nhà hàng nọ vừa hết khuyến mãi…Đôi khi vì các lý do đó mà bạn bỏ lỡ nhiều dịp cùng bạn bè, người thân thưởng thức các món ngon.
Khách hàng có nickname Memit66 (nội trợ) chia sẻ hôm nọ chị đưa cả nhà đi ăn ở nhà hàng H3 Hotpot & Grill (Hà Nội) hóa đơn hơn 500 ngàn, thanh toán xong cô PG mới cho hay nhà hàng vừa hết chương trình khuyến mãi: “Tiếc quá, nếu biết trước mình đã đỡ hơn 100 ngàn, mà còn được tặng 88 ngàn/người cho lần ăn sau”. Memit66 cũng chọn địa điểm gần nhà, còn chi nhánh tại 75 Trần Hưng Đạo mặc dù rộng và đẹp hơn nhưng xa quá.

Một khách hàng khác có nickname Mekien123 thì may mắn hơn đi ăn đúng lúc nhà hàng đang có khuyến mãi, kết quả được giảm đến 276 ngàn, tuy nhiên không phải lần nào chị cũng gặp may như vậy. Mekien123bày tỏ: “Có cách nào để biết nhà hàng nào quanh khu nhà mình đang có khuyến mãi không?”

Anh Đạt, từng có thời gian sống ở nước ngoài, cho hay một số ứng dụng điện thoại của Groupon, Ensogo, Living Social…có tính năng giúp xem những deal xung quanh mình, giúp mua sắm dễ dàng và thuận tiện hơn. Anh hy vọng cũng tìm được app có tính năng tương tự ở Việt Nam.

Tính năng Location của App Cùng Mua giúp chọn ngay địa điểm gần nhất

Cùng Mua hiểu được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng nên tích hợp tính năng Location vào App Cùng Mua giúp hiển thị ngay các nhà hàng gần nhất đang có khuyến mãi.Các nhà hàng được hiển thị từ gần nhất đến xa hơn trên giao diện thân thiện, và còn cung cấp bản đồ giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến đó.


Giao diện chương trình trên web

Với danh mục rõ ràng, chức năng quản lý tài khoản, voucher điện tử,cùng tốc độ lướt mượt mà hơn so với web là ưu thế thứ hai của App Cùng Mua. Thêm vào đó, Cùng Mua cũng gửi tặng ngay 50.000đ vào tài khoản của khách hàng khi mua đơn hàng đầu tiên và nhiều chương trình giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua sắm trên App.

Bên cạnhcung cấp thông tin về nhà hàng, App còn giúp tìm kiếm nhiều địa điểm khác gần nhất đang khuyến mãi như spa, shop thời trang, nha khoa, trung tâm ngoại ngữ, tin học…hay thậm chí khóa học SEO đang có chương trình ưu đãi đặc biệt.
App Cùng Mua được download miễn phí cho các smartphone chạy trên nền tảng Android và IOS


Hiển thị khi đăng ký thành công
 

Đặc biệt trong tháng 6 và tháng 7này, nhân dịp kỷ niệm 5 năm sinh nhật Cùng Mua, Cùng Mua giới thiệuchương trình khuyến mãi“Cài App Cùng Mua, trúng ngay 10 Galaxy S6”. Theo đó, khi cài đặt App Cùng Mua, bạn sẽ nhận 01 mã dự thưởng kèm 01 mã giới thiệu qua tin nhắn sms do chương trình gửi về. Khách hàng có thể tăng cơ hội trúng thưởng lên gấp nhiều lần khi chia sẻ trang đăng ký tham gia chương trình kèm mã giới thiệu cho bạn bè, người thân hoặc mời bạn bè trực tiếp qua Facebook, Zalo, Line, Google+…


Chương trình cũng áp dụng cho các khách hàng đã cài app Cùng Mua.


Chương trình diễn ra trong 30 ngày, từ ngày 26/6 đến 25/7/2015.


Xem thể lệ tham gia và cách tăng cơ hội trúng thưởng tại:www.cungmua.com/cm/Cai-App-Cung-Mua-Trung-Ngay-Galaxy-S6_25.html

HOÀNG TRÂM

www.phunuonline.com.vn

tin khuyến mãi, nhà hàng quán ăn, cungmua


© 2021 FAP
  225,302       1/1,228