Tiêu dùng

Bình Dương “nóng” căn hộ cao cấp giá ưu đãi

PN- Với vị trí thuận lợi là nơi thu hút đông đảo chuyên gia nước ngoài, hạ tầng phát triển hoàn chỉnh, giá đầu tư không quá cao, Bình Dương đang tạo ra những căn hộ cao cấp nhưng khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ chính sách ưu đãi trong lĩnh vực BĐS.

BÌNH DƯƠNG – MIỀN ĐẤT HỨA CỦA BẤT ĐỘNG SẢN 2015

Năm 2014 được xem là dấu ấn của Bình Dương khi Trung tâm hành chính mới của tỉnh chính thức hình thành, phục vụ cho khoảng 2 triệu dân với hơn 15.000 doanh nghiệp.

Hạ tầng phát triển cùng những chính sách thu hút đầu tư linh hoạt đã giúp tăng nhanh tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, kèm theo nhiều thương hiệu tên tuổi của khu vực đến Bình Dương như Lotte Mart, Metro, Khu thương mại Aeon Mall...

Theo thống kê của CBRE năm 2014, đã có hơn 5.000 chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc lâu dài tại Bình Dương, chưa kể số lượng các gia đình. Đây là một yếu tố khiến thị trường BĐS Bình Dương ngày càng “nóng” hơn.

Bắt kịp xu hướng này, Công ty cổ phần tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) cùng Sung Hyun Vina đã giới thiệu dự án First Home Premium Bình Dương vào ngày 18/4/2015. Đây được xem là một trong những dự án dẫn đầu khu vực với quy mô, chất lượng và thu hút lượng khách hàng đến mua.

DỰ ÁN CAO CẤP ĐƯỢC VIETCOMBANK HỖ TRỢ GÓI 30.000 TỶ

Nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Bình Dương, từ dự án tới Aeon Mall Canary, Lotte Mart Bình Dương, bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường quốc tế Singapore... chưa đầy 10 phút.

Trên khuôn viên đất rộng 9.740 m2, diện tích đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm hơn 40%, khoảng 60% còn lại dành cho không gian xanh, mở; giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời.

First Home Premium Bình Dương ngập tràn sắc xanh và bóng mát bởi ngay cả các khoảng không giữa từng khối nhà đều được lấp đầy bởi cây xanh, mảng cỏ, đường đi bộ ngập sắc hoa... tạo nên ngoại cảnh khu phố như một khu vườn sinh động và mát mắt.

Đặc biệt, hai tòa nhà của dự án được thiết kế hình chữ L quay mặt vào nhau, ôm trọn khu công viên trung tâm và hồ bơi nước mặn rộng lớn ở giữa, vừa tạo điểm nhấn kiến trúc độc đáo riêng cho First Home Premium Bình Dương, vừa khéo léo điều tiết lượng ánh sáng, nhiệt độ và gió, nhằm giữ cho không gian sống tại khu dân cư luôn ở mức lí tưởng nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến những mảng xanh như không gian vui chơi cho trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ ngoài trời, công viên trung tâm... Đây chính là những giá trị cộng thêm để đưa First Home Premium trở thành nơi sống hoàn hảo.

Với cam kết luôn mang đến những trải nghiệm về phong cách sống mới cho cư dân, lần đầu tiên gói “Smart Solution – Giải pháp thông minh” được giới thiệu ra thị trường. Đây là chuỗi những dịch vụ mang giá trị vượt trội như: Conceirge – trợ lý của bạn, dịch vụ tư vấn sức khỏe, chương trình bảo đảm quyền lợi khách hàng... được cung cấp bởi những đối tác có tên tuổi trên toàn cầu như International SOS, Aspire, JLL...

Gói “giải pháp thông minh” sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm mang tính vượt trội.

Hiện nay, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn về các điều kiện xét duyệt hồ sơ để được áp dụng gói vay ưu đãi 30.000 tỷ.

Chia sẻ những trăn trở của khách hàng, chủ đầu tư First Home Premium Bình Dương kết hợp cùng Vietcombank đưa ra những giải pháp tài chính toàn diện thông qua gói vay hỗ trợ lãi suất 30.000 tỷ, với lãi vay 5% một năm, và hạn mức vay lên tới 80% trong vòng 15 năm.

Vietcombank cũng sẽ giải quyết nhanh hồ sơ khách hàng muốn xét duyệt vay gói ưu đãi này.

First Home Premium Bình Dương cũng là dự án đầu tiên được Vietcombank đứng ra đảm bảo trong suốt quá trình triển khai.

Để thể hiện sự tin tưởng đối với dự án, Vietcombank cũng chạy chương trình hỗ trợ mua nhà dành cho nhân viên ngân hàng thông qua dự án này.

Với gói hỗ trợ này, khách hàng chỉ phải trả 5 triệu/tháng đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp với những tiện tích, dịch vụ vượt trội tại First Home Premium Bình Dương.

PHAN TRÍ


Địa chỉ tham quan nhà mẫu:

Số 333 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương

Website: www.firsthomepremium.vn

Sàn giao dịch Incomreal: http://www.incomreal.com.vn

Hotline: 0962.69.88.00 - 0946.99.00.8 8- 0969.822.277 - 0945.93.99.00

www.phunuonline.com.vn

NHO, firsthome, bình dương


© 2021 FAP
  226,021       1/706